12 con giáp nên tránh những điều này để tránh vận xui năm Nhâm Dần

Năm mới âm lịch Nhâm Dần 2022 sắp đến, 12 con giáp cần chú ý những điều sau để tránh vận xui trong suốt năm.
12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan
Năm Nhâm Dần 2022, vận thế của người tuổi Tý có vận thế biến động, lao đao, cộng thêm khí trường không tốt nên hạn chế đi thăm người bệnh hoặc tham dự lễ tang. Điều này để tránh cho khí trường bị ảnh hưởng xấu dẫn đến vận thế của con giáp này lại càng thêm xấu và gặp nhiều điều không may mắn, đặc biệt là những việc liên quan đến kiện tụng. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-2
Người tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần ý chí giảm sút. Sau khi trải quan năm tuổi đầy biến động, con giáp này trở nên đặc biệt thận trọng, rụt rè. Lời khuyên cho con giáp này trong năm 2022 là nên dũng cảm tiến lên phía trước để không uổng phí sự tương trợ của cát tinh trong năm. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-3
Năm Nhâm Dần là năm tuổi của người tuổi Dần nên mọi việc sẽ không được như ý, không chỉ có hạn tiểu nhân mà còn gặp vô vàn sóng gió trong cuộc sống. Lời khuyên cho con giáp này là cho dù có gặp bất cứ chuyện gì cũng nên bình tĩnh xử lý , không nên nóng vội mà hỏng việc. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-4
Năm 2022, người tuổi Mão gặp phải vận đào hoa “Hàm Trì”, nên con giáp này đặc biệt sẽ có sức hút với người khác giới. Nhưng nếu là người đã có gia đình hoặc đã có nửa kia yêu thương thì nên cẩn trọng trong các mối quan hệ khác giới để tránh họa tiểu tam hoặc tan vỡ tình cảm. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-5
Năm Nhâm Dần 2022, chỉ cần người tuổi Thìn kiên định ý chí, nỗ lực phấn đấu, cộng thêm sự tương trợ của cát tinh chắc chắn sự nghiệp một bước lên trời, nhưng bên cạnh đó áp lực cũng sẽ gia tăng. Lời khuyên cho con giáp này cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-6
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tỵ phạm phải Hình Thái Tuế nên vận thế lao dốc, các mối quan hệ chuyển biến xấu, liên tiếp xảy ra những chuyện phiền phức, thậm chí còn liên quan đến kiện tụng, pháp luật. Lời khuyên cho con giáp này là nên khiêm tốn, chỉ nên tập trung vào việc bản thân, tránh can dự sâu vào việc người khác. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-7
Năm Nhâm Dần 2022, công việc của người tuổi Ngọ khởi sắc mạnh mẽ. Dưới sự tương trợ của cát tinh, sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội để có được “danh lợi song toàn” nhưng sẽ cì quá ham mê công việc mà ảnh hưởng đến tình cảm cá nhâ. Lời khuyên cho con giáp này nên biết cân đối giữa công việc và tình cảm. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-8
 Năm Nhâm Dần, vận thế của người tuổi Mùi rất đáng mong đợi. Năm này, vận đào hoa rực sáng nên những người độc thân cần chủ động nắm bắt cơ hội để tìm được mối nhân duyên tốt lành.

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-9
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Thân gặp phải cục diện tương xung, phải chịu áp lực của lưu niên, rất dễ phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Người tuổi Thân cần chú ý đến tâm trạng, lời ăn tiếng nói, biết cương nhu đúng nơi đúng chỗ để tránh phiền phức, thị phi. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-10
Vận thế năm Nhâm Dần của người tuổi Dậu tốt nhưng lưu niên lại có hung tinh do đó cần chú ý vấn đề tinh thần, sức khỏe. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-11
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tuất có thể đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp, thu nhập cũng dồi dào, rủng rỉnh. Nhưng con giáp này cần chú ý đừng vì thành công mà kiêu ngạo, tạo ác cảm cho người khác, mà dễ gặp phải tiểu nhân. 

12 con giap nen tranh nhung dieu nay de tranh van xui nam Nham Dan-Hinh-12
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Hợi bước vào cục diện lục hợp nhưng lưu niên lại tương phá nên cần chú ý đến cách đối nhân xử thế cũng như cẩn trọng khi lựa chọn đối tác làm ăn. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN