Thanh niên chạy xe máy sờ mông cô gái đang phơi đồ

Đang phơi quần áo, cô gái bị thanh niên chạy xe máy sờ vào vùng kín. Công an TP Tam Kỳ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý người này.

Ngày 13/9, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý phạt hành chính Nguyễn Thanh Th. (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) về hành vi có lời nói thô bạo, trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Trước đó, ngày 7/9, chị P.L đang phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy chạy qua có hành động sàm sỡ, hành động này đã bị camera của chủ nhà ghi lại.
Công an TP.Tam Kỳ cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã vào cuộc tiếp hành điều tra, xác minh. Cơ quan chức năng đã xác định đối tượng sàm sỡ chị P.L là Nguyễn Thanh Th.
Thanh nien chay xe may so mong co gai dang phoi do
Nam thanh niên sàm sỡ cô gái đang phơi đồ. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi tiến hành điều tra, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật .

“Tại cơ quan chức năng thì đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện nay cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo. Theo hành vi thì mức phạt đưa ra là từ 100.000 - 300.000 đồng. Tuy nhiên dự kiến sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi trên”, một cán bộ Công an P.Tân Thạnh nói.

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

Thy
Sờ thoải mái luôn vì tiền phạt chỉ bằng vài ly cà phê thôi mà!