Go-Viet nhận bão 1 sao sau vụ tài xế đánh diễn viên Kim Nhã nhập viện

Sau khi vụ diễn viên Kim Nhã bị tài xế đánh ngất xỉu, Go-Viet bị nhiều người dùng bức xúc đồng loạt xếp hạng “1 sao”.

Mới đây, cộng động mạng đồng loạt lên tiếng về vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị một tài xế của Go-Viet đánh khiến nạn nhân phải đi cấp cứu. Theo ghi nhận của PV, nhiều người dùng liên tục xếp hạng "1 sao" với hãng này trên 2 kho ứng dụng di động Google Play và AppStore.

"Chính thức tẩy chay hãng vì hành xử của tài xế côn đồ với khách hàng nữ. Thêm vào đó là loạt những câu bình luận vô văn hóa của đa số tài xế. Một lỗi nhỏ làm ảnh hưởng tâm lý người dùng….", tài khoản Karen Huynh bình luận. 

Tương tự, khách hàng Oanh Kiều nêu quan điểm:"Đề nghị xử lý vụ tài xế đánh khách hàng và đả kích, hạ nhục khách hàng cho thỏa đáng. Theo tôi thấy phần lớn những tài xế bình luận trong bài viết nhóm đều hung hãn và đe dọa khách hàng. Cần xử lý nghiêm, nếu không muốn gây hoang mang cho khách hàng sau này".

Go-Viet nhan bao 1 sao sau vu tai xe danh dien vien Kim Nha nhap vien
Go-Viet nhận "bão 1 sao’ sau vụ tài xế đánh diễn viên Kim Nhã

Trao đổi với báo chí, đại diện Go-Viet cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng.

Tại Go-Viet, sự an toàn và sức khoẻ của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này. Khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên”.

Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Nhã bất ngờ chia sẻ cô bị tài xế xe ôm công nghệ đánh ngất xỉu. Kim Nhã cho hay, cô sử dụng ứng dụng Go-Viet để đặt xe. Tuy nhiên ứng dụng báo không có tài xế.

Vì sợ ứng dụng Go-Viet bị lỗi, Kim Nhã thoát ra và đặt xe của ứng dụng B. Trong khi đợi tài xế của B. đến đón, tài xế của Go-Viet cũng đến đón do Kim Nhã chưa hủy chuyến.

Kim Nhã hủy chuyến với nguyên nhân do mình. Tuy nhiên, tài xế của Go-Viet vẫn tỏ ra khó chịu, nói nặng lời. Bức xúc trước thái độ của tài xế này, Kim Nhã dùng điện thoại chụp biển số để phản ánh với tổng đài. Ngay lúc đó, cô bị tài xế này đánh.

“Tôi bị túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ lên vai, đạp tớ ngã chúi, ngất xỉu tài xế ứng dụng Go-Viet vẫn lao đến đạp”, Kim Nhã chia sẻ. Theo Kim Nhã, tài xế kia bỏ đi chỉ đến khi chủ một cửa hàng nói không được gây sự.

Với sự hỗ trợ của bạn bè, Kim Nhã được đưa vào phòng cấp cứu.

Đại diện hãng Go-Viet tại Việt Nam xác nhận có sự việc xô xát giữa đối tác tài xế của hãng và diễn viên Kim Nhã. Hãng này cho rằng, xô xát là hiểu lầm giữa 2 bên.

Theo đó, sau khi xảy ra sự việc, hãng thì phía công ty đã xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhã để xin lỗi, đồng thời đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này.

Go-Viet cho biết khi tài xế không nhận cuốc thì tài xế này không còn đại diện cho hãng xe nữa. Khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Go-Viet đã xóa tài khoản vĩnh viễn của tài xế này và cung cấp lý lịch của tải xế này cho công an nếu có xảy ra khiếu kiện.

Như Ý

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN