'Soái Tây' 24 tuổi dùng dao rạch tay quyết yêu bà cụ 65 tuổi

Khi bị bà Hoa từ chối tình yêu trong lần đầu nói chuyện, anh Rehman đã dùng dao lam rạch tay chảy máu, rồi chụp hình gửi cho bà Hoa xem để chứng minh tình yêu của mình.
Những ngày gần đây, câu chuyện bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê Đồng Nai) lấy anh Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan) đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người không tin đây là sự thật cho đến khi giấy chứng nhận kết hôn của họ được chia sẻ.
Chia sẻ với phóng viên, bà Hoa cho biết trong lần đầu tiên nói chuyện với nhau qua Facebook, anh Rehman đã ngỏ lời yêu nhưng bà từ chối, do không biết anh này là ai và còn quá trẻ, trong khi mình đã 65 tuổi.
Nhưng sau khi bị bà Hoa từ chối, anh Rehman đã dùng dao lam rạch tay chảy máu, sau đó chụp hình gửi cho bà Hoa nhằm chứng minh tình yêu của mình, khiến bà phải miễn cưỡng đồng ý.
Không lâu sau Rehman vì người yêu của mình đã nhanh chóng chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục cần thiết để bay sang Việt Nam, trong thời gian này cả hai người gọi điện cho nhau mỗi ngày qua Facebook.
"Ban đầu nhìn ảnh, tôi thấy sao nó trẻ nó đẹp vậy mà nó thương mình, tôi nghĩ không ra. Ảnh biết tôi không có tiền. Nhiều người bảo ảnh vào lợi dụng tiền bạc của tôi. Không có, tôi làm gì có tiền", bà Hoa chia sẻ.
'Soai Tay' 24 tuoi dung dao rach tay quyet yeu ba cu 65 tuoi
 
Sau 2 năm hẹn hò với vài lần Rehman đi về giữa Việt Nam và Pakistan, họ về chung một nhà với sự đồng ý của hai bên gia đình, bất chấp khoảng cách tuổi tác 41 năm, sự bất đồng ngôn ngữ cũng như những lời đàm tiếu của người đời.
Bà Hoa cho biết, sau khi câu chuyện trên được lan truyền, nhiều người dèm pha rằng bà "khoái gặp cỏ non", "lái phi công trẻ", một số người còn cáo buộc anh Rehman cưới bà Hoa là vì tiền chứ không phải vì yêu.
Chia sẻ về điều này, anh Rehman cho biết, qua facebook, rất nhiều người nhắn tin hỏi anh sao lại chọn bà Hoa: "Có người thậm chí còn nói tôi hãy đến với họ đi, họ chỉ mới hơn 30 tuổi, trẻ đẹp hơn. Thế nhưng tôi yêu vợ mình vì cô ấy đơn giản và nghe lời tôi".
Rehman cho biết từ lúc mới gặp bà Hoa anh đã trúng tiếng sét ái tình, nên bất chấp tất cả để yêu. Anh cho biết tình yêu dành cho bà Hoa là thật lòng từ sâu trong trái tim, chứ không phải vì tiền hay vì bất cứ điều gì khác.
Chia sẻ về tính ghen của mình, Rehman thật thà cho biết, anh không muốn vợ mặc váy vóc hay sửa soạn ra đường vì sợ người khác để ý đến người phụ nữ của mình: "Ở Pakistan, người vợ chỉ nên ở trong nhà, ít chưng diện ra ngoài. Chính vì vậy, tôi muốn cô ấy ăn mặc giản dị và nên ở nhà thường xuyên hơn".
Nhắc đến chuyện hay ghen, bà Hoa tiếp lời: "Tôi hồi xưa có đi tham gia các hoạt động khiêu vũ, tập thể dục, đánh đàn và chơi với bạn bè... Nhưng sau khi yêu khi yêu thì bị anh cấm hết, không cho đi đâu nữa cả chỉ ở nhà với anh, đi đâu cũng phải có anh đi theo mới chịu".
'Soai Tay' 24 tuoi dung dao rach tay quyet yeu ba cu 65 tuoi-Hinh-2
 
Bà Hoa cũng cho biết, Rehman rất chiều chuộng, quan tâm vợ, dù là đi chợ hay đi chơi anh đều tự nguyện đi theo bà. Nhiều lần, sợ người ta đàm tiếu, bà không muốn chồng đi cùng, thế là Rehman giận như trẻ con. “Hỏi ảnh là không ngại hả, ảnh nói kệ họ nói, chỉ cần tôi với bạn sống hạnh phúc là được rồi”, người vợ hạnh phúc chia sẻ.
Con gái bà Hoa, chị Lưu Cẩm Nhung (42 tuổi) cho biết, chị là người đầu tiên phản đối nhưng cũng là người đầu tiên đồng ý mối tình của mẹ mình với chàng trai Tây. Vì tình cảm của mẹ ruột và chàng trai Tây quá sâu đậm, nên không thể chia cắt hai người.
"Lúc mới đầu đọc được bình luận trái chiều, gia đình buồn lắm. Nhưng sau đó tôi nghĩ thôi mình cứ ủng hộ mẹ đi, kệ người ra, miễn sao mẹ vui là được rồi", chị Phụng chia sẻ.
Thấy chồng quyết tâm, con cái cũng bảo vệ mình, bà Hoa phần nào được an ủi và thôi chìm đắm trong nỗi buồn, dù vẫn còn ngại.
Hiện tại, Rehman tích cực học tiếng Việt để dễ dàng giao tiếp với vợ và người thân trong gia đình. Sắp tới anh có dự định lập một kênh youtube và dạy tiếng Pakistan cho người Việt Nam.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN