Bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại cơ sở giữ trẻ ở TP HCM

Sau giờ ngủ trưa, các cô gọi bé dậy ăn thì phát hiện cơ thể bé tím tái, ngay sau đó đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi.
Ngày 2/11, cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại một trường mần non trên địa bàn vào chiều ngày 1/11.
Nạn nhân là bé trai 15 tháng tuổi được gửi tại cơ sở giữ trẻ Đô Mi Son trên đường 3B, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.
Theo anh H. (người thân của chủ cơ sở) này cho biết, khi phát hiện bé trai bị tím tái đã đưa vô bệnh viện nhưng không kịp.
Be trai 15 thang tuoi tu vong tai co so giu tre o TP HCM
Thi thể bé trai được đưa ra khỏi hiện trường. 
“Vào trưa hôm qua các cô giáo cho các cháu ngủ trưa, đến khoảng 15h thì gọi em dậy ăn và phát hiện bé bị tím tái nên đưa vào bệnh viện”, anh H. cho hay.
Anh H. cho biết thêm, hiện cơ sở này có 3 giáo viên chia nhau giữ 9 bé được gửi tại đây, riêng bé trai tử vong mới được gia đình đưa tới gửi được 3 tuần nay.
“Do tuyển gấp quá nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khoẻ của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám và kết luận cháu bị phù phổi”, anh H. nói.
Be trai 15 thang tuoi tu vong tai co so giu tre o TP HCM-Hinh-2
Nhiều người dân tập trung tại cơ sở giữ trẻ Đô Mi Son bàn tán sự việc. 
Nhận được thông tin sự việc, Công an phường Bình Hưng Hoà A, Công an quận Bình Tân đã có mặt lấy lời khai những người liên quan để làm rõ.
Bước đầu, chủ cơ sở mầm non đã hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định để an táng.
Người dân khu vực cho hay, cặp vợ chồng này làm công nhân, thuê trọ kế bên trường mầm non Đô Mi Son và cưới nhau 9 năm mới có em bé.
Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN