Nhờ hàng xóm trông hộ con gái 5 tuổi, gặp đúng... yêu râu xanh

Người hàng xóm lợi dụng bé gái 5 tuổi còn non nớt, xâm hại bé 4 lần, thế nhưng 7 năm sau, cha mẹ nạn nhân mới biết sự thật.
Sự việc đau lòng xảy ra ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh Diêm (đã thay đổi tên) chuyển đến khu phố nơi bé gái nạn nhân sinh sống vào năm 2016.
Với ngoại hình sáng sủa lại hay thể hiện giúp đỡ người khác, Diêm được hàng xóm xung quanh tin tưởng. Trong đó, có người hàng xóm sát nhà thường xuyên nhờ Diêm trông hộ con gái 5 tuổi của mình.
Nào ngờ, trong lúc trông con hộ hàng xóm, Diêm đã 4 lần xâm phạm vùng nhạy cảm của bé gái, thế nhưng vì còn quá nhỏ, bé không biết phản kháng cũng không biết tường thuật lại sự việc cho cha mẹ.
Nho hang xom trong ho con gai 5 tuoi, gap dung... yeu rau xanh
 Ảnh minh họa.
Cách đây không lâu, bé gái hiện giờ 12 tuổi, trong lúc tham gia một buổi tuyên truyền phòng chống quấy rối tình dục tại trường tiểu học, bé mới nhận ra mình đã bị hàng xóm xâm hại 7 năm trước.
Sự việc được bé tiết lộ trong sổ liên lạc với giáo viên. Khi đọc sổ liên lạc của bé, giáo viên phụ trách lớp lập tức thông báo cho gia đình và cha mẹ bé cũng nhanh chóng báo cáo cảnh sát.
Trong quá trình điều tra, người đàn ông họ Diêm thú nhận tội lỗi của mình và bày tỏ sự hối hận. Mẹ bé vô cùng đau khổ cho biết, khi con gái còn đi học mẫu giáo, bé cũng từng được học về phòng chống quấy rối tình dục, không ngờ tai hoạ vẫn xảy ra với con.
Theo cơ quan công tố, dựa trên sơ đồ nhà của người đàn ông vẽ bằng tay và hình ảnh hiện trường do bé vẽ, cho thấy nạn nhân có ấn tượng sâu sắc về nơi phạm tội và hành vi, điều này chứng minh sự việc ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của cơ thể và tâm lý của bé. Đồng thời, sự việc cũng chứng minh thêm sự nghiêm trọng của hành vi xâm hại tình dục.
Hiện, Diêm bị truy tố với tội xâm hại tình dục đối với trẻ em chưa đầy 14 tuổi, chưa rõ hình phạt của Toà án.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN