Mặc quần jean xắn gấu sao cho sành điệu nhất, các anh em phải chú ý điều này

Có nhiều hơn một cách để mặc một chiếc quần jeans.

Không có món đồ nào phổ biến hơn một chiếc quần jean denim. Bạn mặc những chiếc quần jean đó như thế nào, đó hoàn toàn là vấn đề sở thích cá nhân. Từ độ cao của thắt lưng cho đến độ vừa vặn của ống chân và mọi thứ ở giữa (bao gồm cả cúc so với khóa kéo), mỗi người đàn ông đều có sở thích về trang phục denim độc đáo của riêng mình, giống như một dấu vân tay trên quần áo. Một số thậm chí thích denim của họ ngắn hơn. Tuy nhiên, ngay bây giờ, chúng ta ở đây để nói về một điều, và một điều duy nhất: xắn gấu hay không xắn gấu.

Nhìn bề ngoài, quần jean xắn gấu không cần phải có trình độ chuyên môn cao về thời trang. Tất cả những gì bạn đang làm là gấp lại phần vải ở dưới cùng của chiếc quần jean của bạn. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu người vấp ngã bởi những gì đang diễn ra ở gấu chiếc quần denim yêu thích của họ. Và phần lớn là do họ không tuân theo một vài quy tắc đơn giản.

Quần jean cạp trễ. Quần jean xếp chồng lên nhau. Quần jean cuộn. Quần jean viền phẳng, chúng ta cùng tìm hiểu cách xắn gấu quần jean. Đây là tất cả những con đường khả thi nếu bạn biết mình đang làm gì. Đó là lý do tại sao hướng dẫn này xuất hiện: để hiển thị cho bạn tất cả các tùy chọn của bạn và hướng dẫn bạn cách tốt nhất để tạo kiểu cho chúng. Vì vậy, lần tới khi bạn nghĩ về việc thắt nút, cuộn hoặc xếp chồng quần jean, bạn sẽ biết chính xác phải làm gì.

Viền phẳng

Trước khi bắt đầu tìm hiểu về những phong cách đòi hỏi kiểu dáng năng động hơn — quần jean xắn gấu, quần jean không xắn gấu, quần jean xếp ly,... — tốt nhất là nên bắt đầu đơn giản với đường viền phẳng. Đó là, quần jean mà vải denim ở gấu không được xử lý. Hãy coi đây là nền tảng cho tất cả các lựa chọn khác của bạn; bạn phải biết cách làm điều này trước khi bạn có thể lên cấp.

Cách mặc: Mặc dù có vẻ như đây là cách mặc quần jean ít tốn công nhất, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng để mặc phẳng đường viền, bạn thực sự phải suy nghĩ nhiều như vậy. Sự khác biệt là tất cả những suy nghĩ của bạn phải xảy ra trước khi bạn mặc quần jean và một thợ may là điều bạn cần. Lấy chúng để viền quần jean của bạn sao cho chúng nằm ngay trên giày của bạn, có hoặc không có chỗ đứt, tùy theo sở thích của bạn. Và yêu cầu họ giữ và may lại đường viền ban đầu vì không có gì sai hơn quần jean có đường viền giống như quần công sở.

Gấu quần jean của bạn

Vòng bít đơn

Vòng bít đơn đơn giản nhất có thể. Chỉ cần lấy gấu quần jean và cuộn nó lại một lần để mặt dưới của vải hướng ra ngoài. Điểm thưởng nếu bạn đang mặc vải bò biên vải - đường màu dọc theo đường may ngoài sẽ nổi bật một cách độc đáo.

Cách mặc: Thành thật mà nói, không mất nhiều thời gian để làm cho một chiếc quần trông đẹp. Bạn có thể thoải mái mặc quần jean ống suông với hầu hết các trang phục và giày dép thông thường, chẳng hạn như giày thể thao hoặc bốt chukka. Chỉ cần chắc chắn rằng vòng bít không quá lớn hoặc quá nhỏ. Bạn đang nhắm tới chiều cao từ 3 đến 4cm.

Cuộn đôi

Bạn hãy cuộn gấu quần thêm một lần nữa — nghiêm túc đấy, chỉ một lần nữa thôi, nếu không bạn sẽ có nguy cơ trông như đang mò nghêu — và bạn đã có cho mình một cuộn đôi. Dịu dàng và cổ điển, đó là một cách tuyệt vời để khoe thêm một chút đôi giày hoặc mắt cá chân của bạn.

Cách mặc: Cũng giống như cuộn đơn, bạn muốn vòng bít cao khoảng 1 đến 2 inch khi tất cả đã được nói và thực hiện. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng cuộn đầu tiên của bạn nhỏ hơn một chút. Bằng cách đó, phần lớn được thêm vào của cuộn thứ hai sẽ đưa toàn bộ vật lên đến độ cao thích hợp chứ không phải vượt qua. Nói về chiều cao, bạn sẽ sử dụng nhiều vải để làm cổ tay áo, vì vậy bạn sẽ cần quần jean có viền dài hơn bình thường vài inch để làm việc này và giữ cho bắp chân của bạn được che phủ.

Cuộn ghim

Nếu bạn muốn tạo thêm độ thon cho chân đồng thời làm ống quần jean của mình được thon gọn hơn, hãy tìm đến chiếc kẹp ghim. Bằng cách thêm một nếp gấp dọc, nó sẽ giúp quần jean trông thon gọn hơn từ đầu gối trở xuống. Quần jean xắn gấu cũng là một cách tuyệt vời để làm nổi bật đôi giày của bạn — vì vậy nếu bạn có một đôi giày đẹp để khoe, thì đây chính là cơ hội của bạn.

Bắt đầu bằng cách gấp phần trong của chân theo chiều dọc đến độ kín mong muốn của bạn. Sau đó, trong khi giữ nếp gấp dọc, cuộn một dải còng, rồi gấp đôi, sao cho đẹp và chắc chắn.

Cách mặc: Quần jean xắn gấu hoạt động tốt nhất khi quần đã có mặt thon hoặc thẳng. Vì vậy, chúng ta sẽ không thử điều này trên bất kỳ kiểu quần siêu rộng nào, vì chúng có thể sẽ phồng lên một cách không đẹp mắt. Mặt khác, các quy tắc tương tự được áp dụng hiệu quả như vòng bít đôi.

Vòng bít ngoại cỡ

Đúng như tên gọi, đây là một chiếc còng thực sự rất lớn. Cụ thể, chúng ta đang nói về một vòng bít có chiều cao lớn hơn 7cm. Thường được dành riêng cho những người đứng đầu về denim lâu năm và những người hâm mộ quần áo workwear của Nhật Bản, chiếc ống quần quá khổ có nguồn gốc từ khi đàn ông phải xắn ống quần jean của họ lên cao như vậy là có lý do.

Cách thực hiện: Vòng bít quá khổ đòi hỏi nhiều bí quyết hơn những gì có thể dạy cho bạn trong một hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn mặc nó, đây là một số mẹo: Hãy chọn loại vải denim thô, dày có thể tự đứng vững. Hãy thử quần jean rộng rãi, vừa vặn hơn. Và kết hợp nó với các mặt hàng chủ lực di sản khác như giày cao cổ Converse, ủng Red Wing và bất cứ thứ gì có kiểu dáng quân đội.

Vòng bít từ trong ra ngoài

Gấu từ trong ra ngoài là loại độc nhất, có nghĩa là bạn có thể nổi bật giữa đám đông. Đây cũng là một kiểu dáng khá phù hợp, vì vậy hãy cân nhắc nếu bạn đi ra ngoài hoặc xem một buổi biểu diễn. Chúng ta yêu thích kiểu dáng này cho những chiếc quần jean denim sẫm màu hơn.

Cách mặc: Để thu hút ánh nhìn, hãy bắt đầu bằng cách tạo một chiếc vòng bít lớn hướng vào trong chân của bạn. Tiếp theo, tạo một vòng bít trên đầu trang gốc, nhưng lần này hướng ra ngoài. Điểm độc đáo của kiểu dáng này là bạn không nhìn thấy vải denim bên trong, vì vậy nó tạo nên một vẻ ngoài liền mạch và bóng bẩy.

Chân xếp chồng lên nhau

Không giống như quần jean xắn gấu, quần jean xếp chồng không yêu cầu bạn phải gấp quần jean theo bất kỳ cách nào. Trên thực tế, hoàn toàn ngược lại: Xếp chồng quần jean là để chừa đủ độ dài dư ra ở đũng quần để chúng có thể bị đứt nhiều lần — hoặc xếp chồng — lên trên giày của bạn. Từng là dấu hiệu của quần áo không vừa vặn, ngày nay quần jean xếp chồng cho thấy rõ rằng bạn là người đón đầu xu hướng trong cách ăn mặc. Đó chắc chắn không phải là một điều xấu.

Cách mặc: Chìa khóa để xếp quần jean trông có chủ ý, vì vậy hãy chọn quần jean ống ôm. Bất cứ điều gì rộng hơn thế sẽ khiến bạn trông như một kẻ lười biếng, hoặc tệ hơn là bạn không biết mình đang làm gì. Quần jean xếp chồng lên nhau cũng sẽ thu hút sự chú ý đến giày dép của bạn. Bạn có thể chọn một trong hai cách với điều đó. Bạn có thể đi một đôi giày thể thao màu trắng cao cấp hoặc Chelsea da lộn đơn giản và sạch sẽ. Hoặc bạn có thể chọn thứ gì đó cồng kềnh hơn như giày bốt đi làm.

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN