Mỹ từng âm thầm thí nghiệm du hành thời gian, dịch chuyển tức thời?

Mỹ được cho là đã thực hiện một thí nghiệm dịch chuyển không - thời gian vào năm 1943. Thông tin về vụ việc này có nhiều bí ẩn gây tranh luận về tính xác thực.
Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?
 Trong nhiều thế kỷ qua, bí ẩn về khả năng dịch chuyển không - thời gian là một chủ đề "nóng" thu hút sự quan tâm của giới khoa học. Mỹ là một trong những quốc gia nghiên cưu về vấn đề này.

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-2
Theo một số nguồn tin, Mỹ từng thực hiện thí nghiệm Philadelphia tại cảng đóng tàu Philadelphia, bang Pennsylvania vào năm 1943.  

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-3
 Thí nghiệm được thực hiện dựa trên lý thuyết “Vùng hợp nhất” của tiến sĩ Franklin Reno. Cách hiểu đơn giản là lý thuyết bức xạ điện từ và trọng lực nếu được triển khai cùng với một số thiết bị đặc biệt và năng lượng cần thiết có thể bẻ cong ánh sáng xung quanh và làm cho vật thể trở nên “vô hình” trong mắt mọi người. 

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-4
Hải quân Mỹ khá hứng thú với thí nghiệm trên nên đề nghị cung cấp tàu khu trục USS Eldridge tham gia dự án nghiên cứu. 

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-5
Một số nhân chứng kể rằng tàu khu trục USS Eldridge không chỉ không vô hình trước mắt những người có mặt tại đó mà còn biến mất không để lại dấu vết nào, ngay cả sóng radar cũng không phát hiện. 

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-6
 Ly kỳ hơn, một số nhân viên tại căn cứ Hải quân Mỹ tại Norfolk (bang Virginia) ở cách nơi diễn ra thí nghiệm hơn 600 km báo cáo nhìn thấy tàu khu trục USS Eldridge ngoài khơi vài phút. Sau đó, con tàu biến mất và xuất hiện trở lại ở vùng biển Philadelphia.

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-7
 Những thủy thủ trên tàu khu trục USS Eldridge gặp chấn động tâm lý khi tham gia thí nghiệm trên. Trong số này, một số người rơi vào tình trạng hoang tưởng, mắc bệnh tâm thần. Thậm chí, vài người được ghi nhận mất tích.

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-8
Trước sự việc này, Hải quân Mỹ quyết định dừng thí nghiệm Philadelphia ngay lập tức. Những người biết đến thí nghiệm đều được yêu cầu bảo mật thông tin. Các tài liệu liên quan đến vụ việc cũng hạn chế người tiếp cận.  

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-9
 Liên quan đến thí nghiệm Philadelphia, nhiều người tỏ ra hoài nghi vì không có bằng chứng hay tài liệu xác thực nào giúp chứng minh Mỹ từng thực hiện thí nghiệm dịch chuyển không - thời gian.

Nong: My tung am tham thi nghiem du hanh thoi gian, dich chuyen tuc thoi?-Hinh-10
Thêm nữa, vào năm 1999, một vài thủy thủ từng làm việc trên tàu khu trục USS Eldridge trả lời phỏng vấn báo chí và tiết lộ con tàu chưa từng xuất hiện ở Philadelphia năm 1943. Thông tin này gián tiếp bác bỏ tin đồn về thí nghiệm Philadelphia nhằm nghiên cứu bí ẩn về khả năng dịch chuyển không - thời gian.

Mời độc giả xem video: Sản xuất thịt giá rẻ trong phòng thí nghiệm. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo LS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN