Bài trí phong thủy phòng làm việc để may mắn thành công

Sắp xếp phòng làm việc hợp phong thủy trong năm mới Nhâm Dần 2022 sẽ mang lại may mắn và thành công trong công việc, bạn đã thử chưa?
Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong
 Mặc dù ta có thể làm việc trong phòng ngủ hoặc phòng khách nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng có phòng làm việc riêng sẽ cung cấp cho chúng ta một môi trường làm việc tốt và hiệu quả hơn.
Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-2
Khi bố trí phòng làm việc cũng như những nội thất đi kèm cần chú ý đến vấn đề phong thủy và tránh những điều cấm kỵ để gia chủ được thăng tiến, phát tài 

Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-3
 Đầu tiên, cửa sổ của phòng làm việc không nên gần đường qua lại, bởi như vậy phòng làm việc sẽ bị ồn bởi tiếng bước xe cộ, tiếng cười, tiếng nói… chúng đều là những điều không tốt theo cách nói của phong thủy, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó.
Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-4
 Không chỉ là vấn đề phong thủy, khi phòng làm việc bị ô nhiễm tiếng ồn cũng sẽ làm giảm sự tập trung, từ đó làm giảm hiệu quả công việc của bạn.

Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-5
 Tiếp theo, phòng làm việc không nên có quá nhiều ánh sáng. Chúng ta đều biết rằng ánh sáng là một thứ không thể thiếu khi làm việc, nhưng ánh sáng quá mạnh cũng không tốt.

Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-6
 Ánh nắng trực tiếp không chỉ gây khó chịu cho mắt mà còn bất lợi cho khả năng tập trung. Vì vậy, khi bài trí phòng làm việc, bạn nên chú ý đến vị trí đặt bàn làm việc sao cho không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
 
Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-7
Phong thủy đặc biệt chú trọng đến sự cân bằng. Do vậy, góc làm việc của bạn phải sắp xếp sao cho thấy được cảm giác cân bằng, các vật dụng cần được phân bố một cách hợp lí.
 
Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-8
 Cảm giác cân bằng này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị áp lực. Đồng thời nó cũng thu hút các nguồn năng lượng tốt. 

Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-9
 Một điều nữa cần lưu ý, đó là tránh kê bàn làm việc ngay giữa phòng. Khi kê bàn giữa phòng nghĩa là cả 4 bên đều thiếu “sơn”. Vì thế bạn sẽ bị cô lập, không đươc nâng đỡ về tinh thần, dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.

Bai tri phong thuy phong lam viec de may man thanh cong-Hinh-10
 Cuối cùng, chúc bạn có một căn phòng làm việc đẹp và hợp phong thủy, giúp cho sự nghiệp thăng tiến! (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 


Lê Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN