Công an làm việc với người đàn ông đánh tát cô gái sau va chạm giao thông

Khi clip người đàn ông tát cô gái sau va chạm giao thông đăng tải trên mạng, Công an quận 9 đã vào cuộc điều tra.

Ngày 7/11, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đã bàn giao N.Q.H. (SN 1990, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A tiếp tục xử lý về hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đáng, tát cô gái sau khi xảy ra va chạm  giao thông  được đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể người đăng tải cho biết, sự việc diễn ra vào tối 5/11 ở đường Lê Văn Việt, quận 9.

Thời điểm này, ô tô mang BKS: 38A- 288.43 do nam thanh niên điều khiển với xe máy của đôi nam nữ.

Sau va chạm, nam thanh niên chửi bới rồi cầm sợi dây (giống dây nịt) tấn công nam thanh niên. Người này sau đó lấy điện thoại gọi điện cho đồng bọn: "Bạn cho người đến hộ tôi".

Cong an lam viec voi nguoi dan ong danh tat co gai sau va cham giao thong
 
Cong an lam viec voi nguoi dan ong danh tat co gai sau va cham giao thong-Hinh-2
Hình ảnh cắt từ clip trên mạng. 

Nam thanh niên thấy vậy bỏ đi thì người đàn ông cầm sợi dây chạy theo với đánh, tiếp tục chửi: "Mày quỳ xuống xin lỗi tao. Quỳ xuống...". Ít phút sau 2 người đàn ông đến hiện trường đánh nam thanh niên.

Nam thanh niên bỏ chạy thì tiếp tục bị người đàn ông đuổi chạy sang bên kia đường. Cô gái đi chung với nam thanh niên hốt hoảng van xin: "Thôi anh ơi... Trời ơi!". Người đàn ông quay lại doạ: "Im mồm. Im mồm".

Cô gái không dám nói gì thì tiếp tục bị người đàn ông đe doạ: "Mày tin tao giết 2 đứa mày luôn không?". Người đàn ông sau đó điều khiển ô tô quay đầu lại, mở cửa ra chửi bới cô gái. Cô gái sợ hãi đứng yên thì bị người đàn ông dùng tay tát 1 cái mạnh vào mặt.

Chứng kiến sự việc, một số người đi đường xông đến can ngăn thì người đàn ông và đồng bọn mới bỏ đi. Người đi đường đã dắt xe lên lề đường cho cô gái về nhà.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội thu hút nhiều lượt xem.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, Công an quận 9 đã vào cuộc xác minh và mời H. lên trụ sở làm việc. H. thừa nhận mình là nhân vật trong clip đánh người, tát cô gái sau khi xảy ra va quẹt giao thông trên đường Lê Văn Việt, quận 9.

H. cho biết mình đang chạy Grab và thời điểm trên có uống 3 lon bia. H. điều khiển xe chạy trên đường Lê Văn Việt thì xảy ra va chạm với xe máy của đôi nam nữ.

Hai bên lời qua tiếng lại thì thanh niên đi xe máy chỉ tay thách thức rồi điều khiển xe chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Việt. H. bực tức điều khiển ô tô chạy ngược chiều đuổi theo.

Khi đuổi kịp, 2 bên tiếp tục chửi bới. Nam thanh niên thấy vậy bỏ đi thì H. cầm sợi dây nịt đuổi theo đánh.
Cong an lam viec voi nguoi dan ong danh tat co gai sau va cham giao thong-Hinh-3
 Hình ảnh người đàn ông đánh người, tát cô gái.
Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN