Vụ nhiều khách nhập viện sau dự tiệc cưới ở Adora Center: Lãnh đạo nhà hàng này nói gì?

Ngày 8/7, sau gần 1 tuần thông tin báo chí đăng tải nhiều khách dự tiệc cưới nhập viện, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center mới có những phát ngôn chính thức.

Ông Nhân cho hay, đây là lần đầu tiên Adora Center để xảy ra sự việc như phản ánh, đơn vị này đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Sau khi nhiều thông tin phán ánh, các khách hàng dự tiệc cưới tại Adora Center và phải nhập viện vì đau bụng và tiêu chảy, Adora cũng xác nhận có chuyện chậm trễ trong việc phản hồi cho khách hàng và báo chí.

Vu nhieu khach nhap vien sau du tiec cuoi o Adora Center: Lanh dao nha hang nay noi gi?
 Đại  diện Adora Center xác nhận có ngộ độc xảy ra tại đây. 

Lý giải về việc này, ông Nhân cho biết, tại thời điểm sự việc được phản ánh, các lãnh đạo đang ở nước ngoài. Hiện lãnh đạo Adora tiến hành thăm hỏi những người nhà bệnh nhân sau sự cố trên.

"Trước hết, tôi xin chân thành cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này.  
Tiếp đến, cho phép tôi chân thành nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center mà quý khách hàng đã gặp gỡ và gây bức xúc cho quý vị.
Thời gian qua, bản thân tôi và ban giám đốc Công ty có lỗi lớn vì đã chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí", ông Nhân nói.

Trao đổi với PV, anh Lê Hoàng H. - chủ tiệc cưới có nhiều khách bị đau bụng nhập viện ngày 1/7 cho biết: “Phía Adora đã có liên hệ gia đình trong ngày hôm qua".

Trước đó, tại 3 tiệc cưới được tổ chức tại Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM có nhiều khách tham dự bị đau bụng, nôn ói, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên các thông tin đại chúng, Ban quản lý ATTP TP HCM đã vào cuộc và có thông báo đầu tiên được phát đi vào ngày 5/7.
Nội dung kết luận ban đầu là “thông tin từ Sở Y tế không có trường hợp nhập viện cấp cứu đông người nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới như báo chí đã đưa tin".
Tuy nhiên, ngay sau khi kết luận được công bố, nhiều khách dự tiệc cưới bị tiêu chảy khá bức xúc.
Lãnh đạo Sở Y Tế TP HCM cũng trả lời gay gắt về kết luận của Ban. Trên Zing ngày 5/7 một lãnh đạo Sở này cho rằn "nói không có ngộ độc đông người ở nhà hàng Adora là lấp liếm”.
“Chuyện ngộ độc xảy ra ầm ầm như vậy, sao lại nói không có? Ban Quản lý ATTP chỉ dựa trên thống kê của Sở Y tế rồi công bố không có ngộ độc thực phẩm đông người là vô trách nhiệm”, đại diện Sở Y tế gay gắt trước thông báo của Ban ATTP.
Vu nhieu khach nhap vien sau du tiec cuoi o Adora Center: Lanh dao nha hang nay noi gi?-Hinh-2
 Một bé trai nhập viện sau khi dự tiệc cưới ở Adora.
Hà Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN