Vụ khách hàng nghi bị ngộ độc tại Adora Center: Ban Quản lý ATTP TP.HCM vào cuộc làm rõ

Liên quan đến sự việc nhiều người nhập viện sau khi dự hai tiệc cưới tại Adora Center, ngày 4/7, Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm TP.HCM cho biết, đơn vị đã cử đoàn công tác xuống làm việc với Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM).

Trao đổi qua điện thoại với PV, bà Phạm Nguyễn Khánh Lan, Trưởng Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm TP.HCM xác nhận, sau khi hay tin về việc nhiều người nghi bị ngộ độc thực phẩm khi dự tiệc tại Adora Center, đơn vị đã cử đoàn kiểm tra xuống làm rõ sự việc.

Vu khach hang nghi bi ngo doc tai Adora Center: Ban Quan ly ATTP TP.HCM vao cuoc lam ro
 Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm TP.HCM đã vào cuộc làm rõ sự việc

Ban cũng tiếp nhận phản ánh từ anh L.H.H (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) về việc khoảng 100 khách mời của gia đình có dấu hiệu nôn ói, tiêu chảy… sau khi tham dự tiệc cưới tại Adora Center.

Phản ánh của anh H là phản ánh thứ 2 về việc các quan khách dự tiệc cưới được tổ chức tại Adora Center bị các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy và sốt cao, nhập viện.

Trong khi đó, vào sáng cùng ngày, một số phóng viên đến Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Center để liên hệ làm việc nhưng không thành công.

Tính đến chiều 4/7, phía Adora Center vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức về sự việc trong hai ngày 30/6 và 1/7.

Hà Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN