Hàng trăm khách nghi bị ngộ độc khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center

Vietnamdaily - Khoảng 500 khách dùng tiệc đám cưới ở nhà hàng The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM) về nhà thì nhiều người bị tiêu chảy. 

Theo thông tin phản ánh, ngày 30/6 có khoảng 500 khách được mời đến dự tiệc cưới người em trong gia đình một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Tiệc cưới được tổ chức tại The Adora Center chi nhánh 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Sau khi dùng tiệc về thì đến khuya cùng ngày nhiều vị khách có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm. Dấu hiệu chung là đau bụng và tiêu chảy. Có trường hợp phải nhập viện để điều trị.

Hang tram khach nghi bi ngo doc khi du tiec cuoi tai nha hang The Adora Center
 The Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình.

Anh N.T (ngụ Q9, TP.HCM, thực khách có mặt tại tiệc cưới này) chia sẻ, sau khi dùng tiệc về đến khuya thì bị đau bụng và tiêu chảy. Khách đến từ nhiều vùng khác nhau như miền Trung, Hà Nội.

Anh T.N.H (thực khách ở Hà Nội) bức xúc: "Sau khi dùng tiệc tôi bay thẳng về Hà Nội. Đến khuya bắt đầu có dấu hiệu đau bụng và tiêu chảy. Cứ tưởng bình thường nhưng hôm sau tôi lên cơn sốt cao và phải đến bác sĩ thăm khám điều trị đến hôm nay vẫn còn uống thuốc".

Sau khi nhận tin nhiều người dự tiệc cưới bị ngộ độc, gia đình chú rể đã liên hệ trung tâm Adora Center để làm rõ trách nhiệm. Tuy nhiên, theo các phản ánh của thực khách thì phía Adora vẫn chưa liên hệ thăm hỏi hoặc xử lý sự cố.

Đến trưa 3/7, sau 3 ngày xảy ra sự việc trên, PV liên hệ trung tâm tiệc cưới Adora Center để làm rõ thì đại diện nơi này cho biết, hiện phòng Đối ngoại đang lên các phương án tiếp cận các thực khách nghi bị ngộ độc trong tiệc cưới ngày hôm đó.

Hà Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

Thu hiền
Tôi là 1 vị khách trên 1 chiếc bàn vô hình.phục vụ dở tệ không chuyên nghiệp món ăn tạm nhưng so với giá tiền tư gia đặt thì thật không ra làm sao cả.Bức xúc nhất là cách phục vụ tất cả các bàn xung quanh đều ăn tới món 3 mà bàn minh đã đủ người vẫn không có gì bỏ miệng 20h tối đến 21h tối được 2 món,có bao giờ ăn súp mà phải ăn dĩa không các bạn( vì dọn ra quên mang chén) tư gia đặt 7 món chắc tới gần 12h khuya thôi về ( hơn 1/2 ) khách bỏ món 3 trở lên đi ăn nhoài cho chắc.
Quyền
Các bạn vào ngay google map. Report . Chấm sao nhà hàng này ngay đi. Tụi nó chi tiền muốm êm chuyện đấy
Le hoang hai
Minh cũng bị ngày thứ 2 . Giờ muốn trình báo với ai dc xin cho mình biết
QLNĐTP
@le hoang hai, @Trần thị hải: 2 bạn vui lòng liên hệ sdt 028 36101318 (Phòng Quản lý ngộ độc thực phẩm) để được hỗ trợ nha
Dương Văn Chiến
em cũng bị ngộ độc ói lên ói xuống mấy ngày nay, truyền nuoc cũng k đủ.Thân gửi chị 2 nếu có cơ hội đọc được cmt này
Le hoang hai
Minh cũng bị ngày thứ 2 . Giờ muốn trình báo với ai dc xin cho mình biết
Trần thị Hải
Tôi cũng là người bị ngộ độc thức ăn trong buổi tiệc hôm đó .
Le hoang hai
Em muốn cung cấp thêm tin thì liên hệ sao anh