Thêm một đám cưới tại Adora có nhiều khách nghi bị ngộ độc

Anh H. phản ánh sau khi dự tiệc cưới của anh về thì nhiều người có dấu hiệu đau bụng, nhiều trường hợp phải nhập viện. 

Sau khi Vietnamdaily đăng thông tin nhiều thực khách dự tiệc cưới người thân một ca sĩ tại Adora Center (quận Tân Bình, TP HCM) có dấu hiệu nghi bị ngộ độc, sáng 4/7, anh Lê Hoàng H. (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đã liên hệ PV để cung cấp thêm thông tin. Anh H. cho rằng anh và khách dự tiệc cưới của mình cũng phải nhập viện tương tự.

Trao đổi với phóng viên, anh H. cho biết, ngày 1/7 anh tổ chức tiệc cưới tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân  Bình).

Them mot dam cuoi tai Adora co nhieu khach nghi bi ngo doc
Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình.

Số lượng khách tham gia khoảng hơn 250 người. Cho đến thời điểm hiện tại theo anh H. xác nhận đã có hơn 100 trường hợp có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy và nhiều người kèm theo sốt cao, phải nhập viện. Trong đó đáng chú ý có trường hợp bà mẹ mang bầu và trẻ em.

Tại Khoa Nhiễm nội, BV Trưng Vương sáng 4/7, PV ghi nhận mẹ của anh H. là bà Huỳnh Thị T. (61 tuổi) và cháu của anh là Huỳnh Đặng Đăng T. (26 tuổi) đang điều trị.

Bà T. còn khá mệt và không thể nói chuyện nhiều. Riêng T. đã có tiến triển tốt hơn, tuy nhiên cũng còn khá mệt và chỉ trao đổi được chút ít.

Anh H. thông tin thêm, Adora Center đã cử người xuống bệnh viện Trưng Vương để thăm hỏi mẹ và cháu anh H. đang nằm điều trị.
Trước đám cưới anh H. một hôm, ngày 30/6 có khoảng hơn 500 khách được mời đến dự tiệc cưới người em trong gia đình một ca sĩ nổi tiếng. Tiệc cưới được tổ chức tại The Adora Center. 
Them mot dam cuoi tai Adora co nhieu khach nghi bi ngo doc-Hinh-2
 Anh T. đang được điều trị tại Khoa Nhiễm Nội, BV Trưng Vương (quận 10, TP HCM).

Sau khi dùng tiệc về, đến khuya cùng ngày nhiều vị khách có dấu hiệu đau bụng và tiêu chảy. Có trường hợp phải nhập viện để điều trị.

Như vậy, chỉ trong 2 ngày liên tiếp 30/6 và 1/7 tại trung tâm Adora Center đã có 2 đám cưới phản ánh việc có nhiều khách bị đau bụng và tiêu chảy.
Hà Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN