Thần đồng tiên tri Ấn Độ nói gì về biến thể Omicron trong năm 2022?

Trước sự xuất hiện của biến thể Omicron khiến thế giới một lần nữa chao đảo, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhiya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về đại dịch COVID-19
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?Abhiya Anand được xem là thần đồng tiên tri người Ấn Độ, cậu bé 15 tuổi đã từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện về đại dịch COVID-19.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-2Dù sinh năm 2006 nhưng Abhigya Anand đã có kiến thức sâu rộng về chiêm tinh học, nghiên cứu chiêm tinh học cấp độ tiến sĩ tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi, Ấn Độ.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-3
Mới đây, trên kênh Youtube có hơn 1 triệu người đăng kí của mình, thần đồng tiên tri người Ấn Độ đã đăng tải một video với tiêu đề “Omicron - Risks, Benefits and the Future of COVID-19” (Omicron: Rủi ro, Lợi ích và Dự báo về COVID-19). 
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-4Trong video của mình, Abhiya Anand cho biết vào ngày biến thể Omicron được báo cáo lần đầu tiên lên Tổ chức Y tế Thế giới WHO (ngày 24/11/2021) cũng là thời điểm Mộc tinh đi qua chòm sao Bảo Bình. Theo đó, Abhiya Anand dự báo rằng biến thể Omicron sẽ gây nguy hiểm trong thời gian ngắn nhưng có thể đem lại lợi ích về sau.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-5
Cả thế giới sẽ gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt với biến thể Omicron trong 5 tháng, từ ngày 10/12/2021 - đến tháng 5/2022. Trong 5 tháng này, biến thể Omicron sẽ gây ra làn sóng dịch bệnh vô cùng phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề kinh tế, sức khỏe và đời sống của người dân. 
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-6Thời điểm tháng 3 và tháng 4 năm 2022 là cao điểm của dịch bệnh và khủng hoảng, biến thể Omicron sẽ tràn lan toàn cầu, đó là thời điểm mà sao Thổ kết hợp với sao Hỏa, khiến cho vạn vật bị ảnh hưởng.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-7
Các quốc gia sẽ một lần nữa đóng cửa và người dân cũng bị kiểm soát nhiều hơn, thậm chí là phải áp dụng lệnh phong toả. Lần bùng phát dịch này Mỹ và các nước Châu Âu là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.  
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-8Tuy nhiên theo thần đồng tiên tri 15 tuổi, khi khoảng thời gian này qua đi, biến thể này sẽ mang lại lợi ích về lâu dài. Các nước trên thế giới đang tích cực phủ sóng vắc xin COVID-19 một cách vô cùng nhanh chóng. Vì vậy, dù số ca mắc COVID-19 tăng mạnh nhưng số lượng tử vong có xu hướng giảm so với năm 2021.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-9Đây chính là dấu hiệu tích cực cho thấy đại dịch hoàn toàn có thể được khắc chế. Sau khi vắc xin được phổ cập đến từng ngóc ngách của xã hội thì đại dịch này sẽ giống như bệnh cúm thông thường, theo Anand.
Than dong tien tri An Do noi gi ve bien the Omicron trong nam 2022?-Hinh-10Tất nhiên, tính xác thực từ những dự báo của Abhigya Anand về COVID-19 nói riêng và các vấn đề khác nói chung còn phải chờ thời gian quyết định. Nhưng tất cả chúng ta hãy hi vọng vào một tương lai tươi sáng khi mà COVID-19 không còn là nỗi lo của mỗi đất nước, mỗi cá nhân.
Lê Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN