Khách hàng tố Mediamart Thái Bình bán điều hòa rồi 'mất hút'

Sau khi nhân viên siêu thị Mediamart chi nhánh Thái Bình lắp đặt máy điều hòa hãng Midea Việt Nam, máy có hiện tượng không lạnh, chạy phát ra tiếng ồn. Dù anh Hiếu đã nhiều lần gọi điện báo cho siêu thị đến kiểm tra, khắc phục nhưng chỉ nhận được những lời "hứa suông".
Phản ánh đến Kiến Thức, anh Trần Hiếu (trú tại Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) tỏ ra bức xúc, cho biết, khoảng tháng 6/2019 anh mua một chiếc máy điều hòa Midea 9000 BTU của hãng Midea Việt Nam tại siêu thị siêu thị Mediamart chi nhánh Thái Bình (368 Lý Bôn, Tiền Phong, Thái Bình) về lắp tại căn phòng rộng khoảng 10,5m2. Thế nhưng sau khi thợ lắp xong, máy có hiện tượng không lạnh, chạy phát ra tiếng ồn lớn.
Sau nhiều lần anh Hiếu liên hệ siêu thị mới cho thợ đến kiểm tra và đặt lại cục lạnh nhưng điều hòa chạy vẫn không lạnh, chỉ hơi mát.
Khach hang to Mediamart Thai Binh ban dieu hoa roi 'mat hut'
Máy điều hòa Midea 9000 BTU mà anh Hiếu mua tại siêu thị Mediamart chi nhánh Thái Bình.
Khach hang to Mediamart Thai Binh ban dieu hoa roi 'mat hut'-Hinh-2
 Phiếu bảo hành máy điều hòa mà anh Hiếu cung cấp cho PV.
Từ đó đến nay, anh Hiếu vẫn liên tục gọi điện, nhắn tin phản hồi nhiều lần đến số điện thoại của siêu thị điện máy Mediamart chi nhánh Thái Bình về tình trạng của máy điều hòa. Đồng thời, tiếp tục đề nghị siêu thị cho nhân viên xuống kiểm tra, khắc phục.
“Tôi gọi điện cho siêu thị chỉ nhận được lời hứa ngày mai có người đến kiểm tra. Nhưng đến nay vẫn chưa có người nào đến. Họ bận hoặc từ chối bảo hành có thể thông báo lại để tôi còn biết vì tôi cũng phải đi làm, kiếm tiền, nuôi sống bản thân và gia đình chứ đâu phải ngồi cả ngày để đợi Mediamart hứa suông sau đó mất hút?”, anh Hiếu bức xúc nói.
Anh Hiếu cho rằng, Mediamart chi nhánh Thái Bình đang bán sản phẩm cho khách hàng theo kiểu “đem con bỏ chợ”, dịch vụ chăm sóc khách hàng Mediamart quá tồi tệ.
"Trời nắng nóng, kinh tế gia đình khó khăn, gom góp mãi mới mua được một máy điều hòa cả chục triệu đồng nhưng khi sử dụng máy không ra gì. Việc tôi phản ánh, siêu thị không đến khắc phục chắc họ đang cố tình kéo dài cho hết thời gian bảo hành máy?", anh Hiếu bày tỏ.
Ngoài chiếc máy điều hòa mà anh Hiếu đã lắp đặt, anh chia sẻ thêm tình trạng máy điều hòa của người hàng xóm cũng lắp đặt của hãng Media, nhưng tiếng chạy kêu như “công nông” khiến cả xóm ngao ngán.
Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 9/6, PV Kiến Thức đã liên hệ với đại diện truyền thông của Công ty cổ phần Mediamart Việt Nam và được vị này cho biết, sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại với bộ phận chăm sóc khách hàng, quản lý trung tâm để làm rõ trên cơ sở đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
*Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Đoàn Khang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN