Đời tư kín tiếng của ái nữ nhà sếp lớn ngân hàng Việt

Không như nhiều "cậu ấm cô chiêu" chỉ biết hưởng thụ, các ái nữ của sếp lớn ngân hàng Việt chứng minh được tài năng của bản thân và sống khá kín tiếng.
 
Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet
 Những ngày vừa qua, dư luận biết đến Tô Ngọc Viên Minh với vai trò là vợ sắp cưới của tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, ít ai biết Viên Minh là ái nữ của sếp lớn ngân hàng. Ảnh: Nhadautu. 

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-2
 Bố ruột Viên Minh là ông Tô Duy Lâm - hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP HCM. Ảnh: Nhipsongviet.

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-3
 Không dựa dẫm vào gia đình, Viên Minh tự xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc. Cô tốt nghiệp ĐH RMIT, tự kinh doanh và đặc biệt đang điều hành công ty do Công Phượng bỏ vốn. Ảnh: Nhadautu.

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-4
Phạm Vân Anh từng gây xôn xao dư luận khi trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital ở tuổi 24. Vân Anh là con gái của ông Phạm Huy Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Viettinbank. Ảnh: Internet. 

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-5
 Vân Anh sinh năm 1989, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành marketing tại đại học James Cook (Úc). Ảnh: Nhadautu.

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-6
 Tuy nhiên, chỉ sau 5 tháng đảm nhận, Phạm Vân Anh đã rút khỏi vị trí Phó Tổng giám đốc Vietinbank Capital theo nguyện vọng cá nhân. Sự vắng mặt này đã để lại khá nhiều bất ngờ cho giới kinh doanh. Ảnh: Nhadautu

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-7
 Hiện tại, cô đang kinh doanh online tại nhà và hoàn toàn rút khỏi công việc trong ngành ngân hàng. Ảnh: ĐSPL. 

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-8
 Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank khiến dư luận dậy sóng khi trở trở thành người đứng đầu một ngân hàng lớn ở tuổi 35. Cô là ái nữ của bà Nguyễn Thị Nga, người từng nắm giữ vị trí Chủ tịchh ngân hàng SeABank trước đây. Ảnh: Seabank. 

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-9
 Mặc dù còn khá trẻ nhưng Lê Thu Thuỷ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng. Cô được xem là người thừa kế xuất sắc của mẹ. Ảnh: Thuongtruong24h.

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-10
 Năm 2014, khi đang là Phó tổng giám đốc SEaBank, Lê Thu Thủy đã vinh dự nhận giải “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ xuất sắc nhất Việt Nam”, liên tiếp những năm sau đó, cô luôn nhận được các giải thưởng lớn trong ngành tài chính Việt Nam và châu Á. Ảnh: Thuongtruong24h.

Doi tu kin tieng cua ai nu nha sep lon ngan hang Viet-Hinh-11
 Về đời tư, Tổng Giám đốc ngân hàng Seabank khá kín tiếng. Không có nhiều thông tin về gia đình cô ngoài việc chồng Thu Thuỷ là một giảng viên đại học người Mỹ. Ảnh: Acoda. 

Video: Rủi ro mua đấu giá tài sản thế chấp ngân hàng. Nguồn: VTV24



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN