Hi hữu, một người đàn ông leo lên cánh máy bay sắp khởi hành

Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi trèo lên cánh máy bay lúc chiếc phi cơ này chuẩn bị cất cánh tại sân bay ở Las Vegas, Mỹ.
Theo CNN, một người đàn ông bị bắt giữ sau khi trèo lên cánh máy bay khi chiếc phi cơ này sắp cất cánh tại sân bay ở Las Vegas hôm 12/2 (giờ địa phương).
Cụ thể, chuyến bay 1367 của hãng hàng không Alaska Airlines từ Las Vegas đến Portland đang chuẩn bị cất cánh tại sân bay quốc tế McCarran thì phi công nhận thấy một người đàn ông đang tiến về phía máy bay, theo tuyên bố của Alaska Airlines. Ngay lập tức, phi công đã thông báo tình hình cho đài kiểm soát không lưu.
Hi huu, mot nguoi dan ong leo len canh may bay sap khoi hanh
Người đàn ông trèo lên cánh chiếc máy bay sắp khởi hành tại sân bay ở Las Vegas, Mỹ. Ảnh: CNN. 
Sở cảnh sát Las Vegas và các quan chức sân bay đã bắt giữ người đàn ông này, phát ngôn viên sân bay Joe Rajchel nói với CNN.
"Người đàn ông đã nhảy qua hàng rào và được nhân viên sân bay nhìn thấy vào khoảng 13h40 (giờ địa phương)", Rajchel cho biết.
Đoạn video do một hành khách quay lại cho thấy người đàn ông ngồi và đi trên cánh máy bay. Sau đó, anh ta cởi bỏ tất và giày trước khi cố gắng leo lên cánh lượn của chiếc Boeing 737.

Mời độc giả xem thêm video về thảm họa rơi máy bay tại Pakistan (Nguồn video: VTV)

Khi các nhân viên cảnh sát lại gần, anh ta trượt xuống cánh lượn và rơi xuống đường băng bên dưới. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này và đưa anh ta đến một cơ sở y tế, Rajchel nói.
Máy bay đã phải trở lại cổng để kiểm tra lại toàn bộ sau sự việc. Theo trang web của Alaska Airlines, chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 12h30 chiều 12/12 nhưng sự cố khiến chuyến bay bị hoãn đến 16h48.
Liên quan đến sự việc này, Fox News dẫn thông tin từ nhà chức trách cho hay người đàn ông leo lên cánh máy bay có thể gặp vấn đề về tâm thần.
Hiện, các nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc. 
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN