Ghim ngay khung giờ ăn sáng để giảm cân, chị em cứ bám sát bảo đảm sẽ gầy đi trông thấy

Bỏ túi ngay khung giờ ăn uống buổi sáng này chị em sẽ không phải vất vả mà vẫn cải thiện vóc dáng thành công.

Làm sao để giảm cân nhanh không phải nhịn ăn, nhưng vẫn đủ dưỡng chất cho một ngày hoạt động tràn đầy năng lượng? Đó là câu hỏi mà nhiều người luôn băn khoăn trong hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mi nhon, vòng eo con kiến mơ ước.

Ghim ngay khung gio an sang de giam can, chi em cu bam sat bao dam se gay di trong thay
 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, một bữa sáng lành mạnh hay bữa ăn sáng đa dạng sẽ giúp bạn duy trì năng lượng, hạn chế cảm giác đói và từ đó giảm cân.

Một bữa sáng lành mạnh và cân bằng phải đảm bảo cung cấp hỗn hợp protein, carbohydrate phức hợp, chất xơ và chất béo lành mạnh giúp cơ thể bạn no lâu, tràn đầy năng lượng cho cả ngày.

Và thời điểm lý tưởng ăn sáng tốt cho cơ thể, thúc đẩy giảm cân là từ 6 đến 7 giờ. Đây là thời điểm cơ thể bắt đầu hấp thụ thức ăn, giúp bạn bổ sung năng lượng để hoạt động cho cả ngày.

Bữa sáng nên được ăn trong vòng 1 giờ ngay sau khi thức dậy. Vì lúc này dạ dày của bạn sẽ hoạt động hết công suất để lấy thêm năng lượng cho cơ thể. 

Bạn có thể khởi đầu ngày mới khỏe mạnh, tiêu hao mỡ hiệu quả với những loại thực phẩm "vàng" cho bữa sáng dưới đây:

Quả mâm xôi: Một cốc quả mâm xôi cung cấp một lượng 8 gram chất xơ (nhiều hơn gấp đôi những gì có trong một cốc dâu tây và bằng với một cốc đậu) vừa tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ giảm cân.

Ghim ngay khung gio an sang de giam can, chi em cu bam sat bao dam se gay di trong thay-Hinh-2
 

Bột yến mạch: Bột yến mạch chứa nhiều chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Sữa chua: Ăn sữa chua không chỉ bổ sung nhiều lợi khuẩn cho cơ thể mà protein trong sữa chua còn có thể giúp bạn no lâu hơn, từ đó giảm cân nặng.

Bơ đậu phộng: Các loại hạt chứa nhiều protein và chất xơ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cơn đói thèm ăn vặt. Hơn nữa bơ đậu phộng giàu dinh dưỡng, cung cấp một lượng chất béo lành mạnh, chất xơ và protein giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.

Ghim ngay khung gio an sang de giam can, chi em cu bam sat bao dam se gay di trong thay-Hinh-3
 

Trứng: Những người ăn trứng vào bữa sáng cảm thấy no lâu hơn và giảm cân nhiều gấp đôi so với những người ăn cùng một lượng calo từ một chiếc bánh mì tròn vào bữa sáng.

Ghim ngay khung gio an sang de giam can, chi em cu bam sat bao dam se gay di trong thay-Hinh-4
 

Hơn nữa, trong lòng đỏ trứng rất giàu canxi và chất chống oxy hóa bảo vệ mắt - lutein và zeaxanthin.

Bạn không nên ăn sáng bằng các thực phẩm chứa carbs tinh chế, chất béo bão hòa hoặc thực phẩm có nhiều đường như bánh mỳ kẹp pho mát, thịt xông khói.

Nếu bạn muốn giảm cân, hãy uống một cốc nước và ăn gì đó trong vòng 30 phút. 

Đừng quên ăn chậm, nhai kỹ để thưởng thức món ăn và có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

Leo (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN