Ăn trứng cả tuần để giảm cân, cô gái 26 tuổi nhận cái kết đắng

Sau khi thực hiện phương pháp này khoảng 3 ngày, Tiểu Lý quả thực có giảm cân. Thế nhưng vào ngày thứ 7, cô gái trẻ ngất xỉu tại nơi làm việc và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn vô cùng có hại cho sức khỏe tuy nhiên không phải ai cũng có được quyết tâm giảm cân. Có người chạy được 3km để mua bánh nhưng bảo đi bộ 3km để tập thể dục thì nhất định sẽ không.
Lợi dụng điều này, nhiều người bán thuốc giảm cân, bán thực phẩm chức năng đã tung ra những chiêu quảng cáo "không tập thể dục cũng cảm cân" , "không cần ăn kiêng vẫn gầy". Nghe có vẻ "ảo" nhưng rất nhiều cô gái trẻ lại tin.
Mới đây, Tiểu Lý, 26 tuổi, người Hàn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, sau khi đọc được một mẹo chia sẻ giảm cân trên mạng xã hội đã quyết định làm theo. Không ngờ lại phải sớm lãnh hậu quả.
An trung ca tuan de giam can, co gai 26 tuoi nhan cai ket dang
Ảnh minh họa. 
Được biết, Tiểu Lý là nhân viên văn phòng, hàng ngày ngoài lúc đi làm thì ít khi vận động. Công việc áp lực cao nên ăn uống thất thường, thường xuyên làm thêm giờ, thức khuya, ăn đêm. Tất cả những yếu tố trên khiến Tiểu Lý tăng cân không kiểm soát.
Chỉ cao hơn 1,5m lại béo, Tiểu Lý mặc cảm vô cùng. Thậm chí khi tan sở, cô còn đợi đồng nghiệp về hết rồi mới dám về bởi cô không muốn xuất hiện trong thang máy rồi bị báo thừa cân.
Cách đây ít ngày, Tiểu Lý đọc được một mẹo giảm cân bằng trứng luộc trên mạng xã hội. Mẹo giảm cân này cho biết, chỉ cần liên tục ăn trứng trong vòng một tuần chắc chắn sẽ giảm cân. Cụ thể, ăn ba bữa trứng một ngày, mỗi bữa ăn hai quả trứng luộc, không ăn thực phẩm khác.
Nghe có vẻ rất đơn giản, Tiểu Lý quyết định làm theo. Sau khi thực hiện phương pháp này khoảng 3 ngày, Tiểu Lý quả thực có giảm cân. Thế nhưng vào ngày thứ 7, cô gái trẻ ngất xỉu tại nơi làm việc và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Các bác sĩ sau đó cho biết, trong trứng có chứa nhiều cholesterol và axit béo bão hòa. Ăn quá nhiều sẽ làmcholesterol huyết thanh tăng mạnh và thúc đẩy sự xuất hiện của hiện tượng xơ vữa động mạch và các bệnh tim mạch, mạch máu não.
Thực tế, chế độ ăn hàng ngày của chúng ta bao gồm nhiều loại thực phẩm, một chế độ ăn hợp lý và cân đối đòi hỏi phải có nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Bất cứ một loại thực phẩm nào, dù có giá trị dinh dưỡng cao đến đâu thì cũng không thể chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.
Nếu muốn giảm cân, hãy dừng ăn các loại thức ăn dầu mỡ, nhiều đường, nên ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt, protein, rau củ và tham gia tập thể dục hợp lý.
Kiều Dụ (Theo NE)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN