Giá vàng hôm nay 7/12 có tăng mạnh trong tuần này?

Cập nhật giá vàng sáng 7/12 được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào đợt tăng giá mới.
Mở phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 8h trên sàn Kitco sáng 7/12 (giờ Việt Nam) đang giao dịch ở mức 1.834  USD/ounce, quay đầu giảm 4 USD/ounce so với phiên chốt liền trước.
Theo các chuyên gia dự báo trên Kitco, giá vàng đang cố gắng lấy lại từng mức hỗ trợ, và mốc 1.850 USD/ounce là bước quan trọng tiếp theo. Theo các nhà phân tích, nếu vàng vượt qua được mốc này thì sẽ có cơ hội leo lên 1.925 USD/ounce.
Việc đồng USD suy yếu, số ca nhiễm COVID-19 vẫn tăng kỷ lục, kỳ vọng gói kích thích kinh tế mới là những yếu tố thúc đẩy vàng đi lên trong tuần tới.
Cụ thể, tuần nay có 14 chuyên gia Wall Street tham gia khảo sát, trong đó có tới 10 chuyên gia (71%) dự đoán giá vàng tăng, 1 chuyên gia (7%) dự đoán giá vàng giảm, có 3 chuyên gia (21%) dự đoán giá vàng đi ngang.
Gia vang hom nay 7/12 co tang manh trong tuan nay?
 Giá vàng tuần này sẽ tăng?
Nhìn chung, kim loại quý đang giao dịch ở mức thấp và đây là cơ hội mua vào, nhưng đừng cho rằng chúng sẽ tăng vọt lên mức cao mới như đã làm trong mùa hè.
Tóm lại, có thể là một đợt phục hồi rất tốt trong lễ Giáng sinh của Vàng sẽ kết thúc vào cuối năm 2020. Sẽ có rất nhiều cơ hội giao dịch tuyệt vời bằng Vàng trong vài năm tới.
Giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 54,760 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,230 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn chi nhánh Hà Nội hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức: 54,600 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,270 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 54,750 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,300 triệu đồng/lượng (bán ra). 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN