Tái hôn với chồng cũ, người phụ nữ lại bị phản bội lần thứ 2

Biết rõ mười mươi, cô Trần vẫn không thể ngăn cản cô bạn gái cũ phá vỡ cuộc hôn nhân đập đi xây lại của mình.
Khi phụ nữ chọn tái hôn với chồng cũ, nhất định đó phải là người mình yêu sâu đậm bởi nếu không chắc chắn sẽ hối hận. Cô Trần, người Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ tâm sự của mình trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận bởi tình tiết ly kỳ chẳn khác gì phim truyền hình.
Theo cô Trần, cô đã yêu chồng hơn 10 năm, trước đó, hai vợ chồng ly hôn vì chồng cô còn qua lại với bạn gái cũ, khiến cô Trần không chịu nổi. Thế nhưng cách đây không lâu, lý trí không kiểm soát được con tim, cô Trần quyết định tái hôn với chồng cũ khi được anh dỗ ngon dỗ ngọt. Tưởng rằng lần này hai người sẽ cùng nhau đi tới cuối con đường, không ngờ rằng yên tâm được một thời gian ngắn, bạn gái cũ của chồng cô Trần lại xuất hiện, khiến cuộc sống của cô rơi vào địa ngục.
Tai hon voi chong cu, nguoi phu nu lai bi phan boi lan thu 2
Ảnh minh họa. 
Bạn gái cũ của chồng không hề biết xấu hổ, ngang nhiên nhận mình là tiểu tam, thái độ vô cùng khiêu khích và thách thức, khiến cô Trần suy sụp. Thế nhưng dù biết rõ mười mươi, cô Trần vẫn không thể ngăn cản cô bạn gái cũ phá vỡ cuộc hôn nhân đập đi xây lại của mình. Chồng cô vẫn lén lút qua lại với người cũ.
Cuối cùng, không chịu nổi nữa, cô Trần chọn cách tránh mặt ở nhà mẹ đẻ mấy ngày, không ngờ chỉ mấy ngày sau, cô Trần nhận được tin nhắn bị đuổi khỏi nhà, thậm chí hành lý cũng đã được thu dọn để sẵn ngoài cửa. Điều đáng trách nhất là ngay cả lúc bị tiểu tam đuổi khỏi nhà, cô Trần vẫn yêu chồng.
Sau đó, nghe lời người thân, cô Trần đã kiện bạn gái cũ của chồng ra tòa với tội danh xâm phạm quyền phối ngẫu và yêu cầu phải bồi thường một số tiền lớn. Tuy nhiên, cô nàng tiểu tam trơ trẽn không trả một đồng nào và thái độ còn thách thức hơn.
Cô Trần sức cùng lực kiệt chia sẻ, rõ ràng hôn nhân của cô được pháp luật đảm bảo nhưng kẻ mang danh bạn gái cũ vẫn trở thành kẻ chiến thắng trong mối tình tay ba này.
Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN