Nữ ca sĩ mặc áo dài không mặc quần, cố tình tạo dáng thô thiển

Nữ ca sĩ dù mặc áo dài truyền thống Việt Nam nhưng chỉ mặc một chiếc quần bảo hộ siêu mỏng có đai kim tuyến khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây loạt fanpage giải trí đã đưa thông tin và hình ảnh về nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm khi biểu diễn tại show của cô gần đây.

Trong ảnh, Kacey Musgraves dù mặc áo dài truyền thống nhưng chỉ mặc một chiếc quần bảo hộ siêu mỏng có đai kim tuyến. Ngay lập tức, mỹ nhân này nhận vô số chỉ trích từ phía netizen vì hình ảnh không tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Nu ca si mac ao dai khong mac quan, co tinh tao dang tho thien

Trong số đó, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ bức xúc. Cô viết: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?".

Nữ diễn viên "Hai Phượng" cũng đang kêu gọi fan Việt chia sẻ, report hình ảnh này để Kacey Musgraves biết được dân mạng Việt Nam đang phẫn nộ thế nào.

Nu ca si mac ao dai khong mac quan, co tinh tao dang tho thien-Hinh-2

Ngô Thanh Vân bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng "quên" mặc quần.

Nu ca si mac ao dai khong mac quan, co tinh tao dang tho thien-Hinh-3Nu ca si mac ao dai khong mac quan, co tinh tao dang tho thien-Hinh-4

Tạo dáng phản cảm của Kacey Musgraves khi mặc áo dài

Kacey Musgraves sinh năm 1988, là ca sĩ dòng nhạc đồng quê từng đoạt giải Grammy và rất nhiều giải thưởng từ các cuộc trao giải nhạc đồng quê lớn của nước Mỹ. Ca khúc "Merry Go 'Round" và album "Same Trailer Different Park" đều đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt giải "Ca khúc đồng quê xuất sắc nhất" và "Album đồng quê xuất sắc nhất" của giải Grammy năm 2014.

Teo MTG

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN