Xót xa “hotgirl” xộ khám với những lý do bất ngờ

Chỉ vì cám dỗ tiền bạc chết người, sĩ diện và lợi ích trước mắt mà nhiều "hotgirl" xinh đẹp, có một tương lai sáng lạn đã vô tình phải ngồi tù đền tội trước pháp luật.
Những vụ việc đau lòng liên quan đến những “hotgirl” thời gian gần đây liên tục xảy ra ra, khiến dư luận ngỡ ngàng. Đặc biệt, các đối tượng trong vụ án đều được đánh giá là xinh đẹp, ngoan ngoãn nhưng lại vô tình bước vào con đường phạm tội chỉ vì những cám dỗ tiền bạc, sĩ diện tức thời và sự thiếu hiểu biết về pháp luật.
Thiếu nữ 17 tuổi đi tù vì xúi trẻ dưới 14 tuổi giết người
Một trong những câu chuyện về hotgirl ngồi tù đau lòng nhất, khiến dư luận không khỏi xót xa là vụ Dương Huyền Trân (17 tuổi, ở huyện Thới Bình), bị Tòa án Nhân dân tỉnh Cà Mau (TAND) ngày 16/1/2018 tuyên phạt 12 năm tù về tội “Giết người”.
 Dương Huyền Trân phải lĩnh án tù vì xúi trẻ giết người.
Huyền Trân được xác định đi cùng Đoàn Quốc Huy (14 tuổi) và một số bạn bè đi vào quán giải khát ở phường 5, TP Cà Mau ngày 20/6/2017. Tại quán giữ nhóm Trân đã xảy ra mâu thuẫn với Tô Phúc Nhật (19 tuổi). Mặc dù, mọi người đã vào can ngăn, nhưng khi bước về chỗ ngồi cả Huy và Nhật tiếp tục cãi nhau. Thấy phía đối thủ khiêu khích, Dương Huyền Trân đã lấy dao đưa cho Huy bảo xông lên đánh Nhật. Huy lập tức đâm Nhật khiến nạn nhân tử vong.
HĐXX cho rằng, thời điểm phạm tội Huy mới 13 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên buộc đưa đi giáo dưỡng 24 tháng.
Bị phạt tù vì được bạn trai rủ đi buôn ma túy
Tiếp đó, là trong tháng 6/2017, dư luận cũng khá bất ngờ khi TAND tỉnh Khánh Hòa đưa ra mở phiên tòa phúc thẩm bị cáo Đậu Thanh Lam (SN 1993, trú 445 Lê Hồng Phong, Nha Trang) về tội mua bán trái phép chất ma túy.
Theo cáo trạng, thì khoảng cuối tháng 9/2016, Huy và Lam đến thuê phòng trọ tại tổ dân phố 11, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh do anh Trần Công Hữu làm chủ nhà trọ để ở. Huy sau đó rủ Lam mua heroin về chia nhỏ để bán cho các đối tượng nghiện ma túy nhằm kiếm lời và Lam đồng ý. Đến ngày 29/9/2016, Huy liên lạc với người tên Thọ (ở TP Hồ Chí Minh) mua một cục heroin với giá 7 triệu đồng.
Từ ngày 30/9/2016 đến trưa ngày 6/10/2016, Huy, Lam đã chia nhỏ số heroin và bán được tổng cộng 91 tép heroin. Đến khoảng 14h ngày 6/10/2016, lực lượng công an tiến hành kiểm tra nhà trọ của đôi nam nữ phát hiện có hai tép heroin.
Công an thu giữ thêm 17 tép heroin tại khu vực đất trống sau hạt kiểm lâm huyện Vạn Ninh. Ngày 7/10/2016, Huy đến Công an huyện Vạn Ninh đầu thú.
Tại phiên phúc thẩm, tòa y án hotgirl buôn ma túy 7 năm tù. Âu đây vẫn là cái giả phải trả còn nhẹ so với hành vi của cô gái này.
Hot girl 9x cầm đầu đường dây bán dâm “Vip”
Ngày 6/6/2017, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp Vũ Thị Thanh (23 tuổi, trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
 Thanh bị bắt giữ vì hành vi môi giới mại dâm.
Đầu tháng 6/2017, Công an quận Đống Đa phát hiện hoạt động môi giới bán dâm thông qua mạng internet của một nữ sinh có tên là T. Tìm hiểu, cảnh sát phát hiện nữ sinh T. chính là Thanh.
Thanh lợi dụng nhan sắc của mình để khoác lên vỏ bọc là sinh viên đang theo học ở Hà Nội, rồi lên mạng xã hội Facebook quảng cáo quen biết các nữ sinh đại học, cao đẳng sẵn sàng bán dâm nhưng không phải. Thanh công khai số điện thoại của mình luôn trên mạng.
Khoảng 11h ngày 3/6, Công an quận Đống Đa kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ ở phố Nguyên Hồng phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Tại đây, gái bán dâm được xác định là Lan (SN 1999), còn người mua dâm là Hướng (SN 1988, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Lan khai đi khách qua môi giới của Thanh. Thanh bị bắt ngay sau đó.
Khai nhận với cảnh sát Thanh nói rằng, nhận môi giới với giá từ 7 triệu đồng; trong đó gồm 6 triệu đồng/ 2 lượt mua dâm và 1 triệu đồng công môi giới. Người mua dâm tên Hướng không ngờ bị Thanh lừa, Mai không phải là sinh viên mà làm nghề gội đầu.
Hotgirl ngồi tù vì nhờ bạn giải quyết mâu thuẫn
Trước đó, ngày 13/7/2017, TAND TP Hà Tĩnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phan Xuân Hiệp (28 tuổi) và Nguyễn Thị Hiền (20 tuổi, cùng ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội giết người.
Theo tài liệu, khoảng 22h ngày 6/6/2016, Hiền đi ăn ở một quán ăn trên thị trấn Cẩm Xuyên và có lời qua tiếng lại với Nguyễn Đình Anh (18 tuổi, ở xã Cẩm Quan) và Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, ở Vũ Quang). Hiền đã gọi Hiệp đến giải quyết mâu thuẫn vì cho rằng hai thanh niên chọc ghẹo...
Hiệp đến nơi đã tát vào mặt Tuấn. Cả hai thanh niên sau đó bỏ chạy nhưng bị Hiệp dùng kéo truy sát. Hiệp còn tấn công vào đầu Tuấn liên tục bằng mũ bảo hiểm đến khi nạn nhân bất tỉnh.
Cả hai nam thanh niên sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân Anh đã bị đâm thủng phổi, tổn hại sức khỏe 12%; Nguyễn Văn Tuấn bị chấn thương sọ não, tổn hại sức khỏe 100%, sống thực vật.
Hai bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng vì nóng giận nhất thời nên gây ra vụ việc. HĐXX tuyên phạt bị cáo Hiệp 14 năm tù, bị cáo Hiền 3 năm 6 tháng tù.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN