Lệ Quyên khoe dáng chuẩn với vòng eo 58, chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng

Ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã khiến người hâm mộ một phen trầm trồ với bộ ảnh mới khoe thân hình thon thả quyến rũ. Bất ngờ là nữ ca sĩ hé lộ vòng eo của mình có số đo cực lý tưởng 58 cm.
Dù đã ở tuổi tứ tuần, nhưng Lệ Quyên vẫn khiến cho khán giả bất ngờ với vóc dáng thon thả, vòng eo 58 quyến rũ. Điều đặc biệt ít người ngờ tới là, Lệ Quyên vẫn có được vòng eo "vạn người mê" dù đã trải qua sinh nở.
Nữ ca sĩ cho biết cô rất chăm chút cho vóc dáng, vẻ ngoài của bản thân bằng cách ăn uống theo một chế độ khoa học và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt.
Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" còn khoe ảnh diện bikini trong một chuyến đi nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, thời gian qua, nữ ca sĩ cũng thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh mới và trong đó, cô diện nhiều thiết kế đầm dạ hội ôm sát tôn lên đường cong quyến rũ.
Le Quyen khoe dang chuan voi vong eo 58, chia se bi quyet giam mo bung
Dù đã bước qua tuổi 38 nhưng “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và vòng eo 58. 
Chia sẻ về bí quyết giảm mỡ bụng, đặc biệt là sau khi sinh của mình, Lệ Quyên cho biết cô có được lợi thế là thường xuyên đi hát. 
Nữ ca sĩ vòng eo 58 cho rằng, khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên có vòng hai khá thon gọn. Bà mẹ một con cũng cho biết thêm, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh.
Ngoài tập luyện giữ dáng, Lệ Quyên còn rất chú trọng việc chăm sóc da. Nữ ca sĩ tập trung vào các bước tẩy trang mỗi ngày.
Bà mẹ một con sử dụng tinh dầu để loại bỏ bụi bẩn sau một ngày trang điểm. Sau đó cô dùng bánh xà bông làm sạch tế bào chết. Theo người đẹp 38 tuổi, đây là 3 bước cơ bản hoàn thiện chu trình làm sạch da hằng ngày.
Còn đối với những chị em sở hữu làn da khô thì nên bổ sung thêm bước dưỡng ẩm, ngược lại các nàng da hỗn hợp thiên dàu cần chú ý bước cấp nước.
Le Quyen khoe dang chuan voi vong eo 58, chia se bi quyet giam mo bung-Hinh-2
Nhờ vòng eo thon thả, Lệ Quyên tự tin diện những thiết kế khoe vòng hai bé xíu.  
Không chỉ chăm sóc da tại nhà, Lệ Quyên còn thường xuyên đến các spa để làm đẹp và nghỉ dưỡng. Dù bận bịu đến mấy, nữ ca sĩ cũng nhất quyết dành ra 2 tuần/lần đến spa để làm đẹp.
Làm đẹp tại spa là khoảng thời gian được Lệ Quyên yêu thích nhất. Cô chia sẻ ưu tiên hàng đầu của mình là lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, nói không với lạm dụng công nghệ và hóa chất.
Thiên An (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN