Suzuki Jimny sắp về Việt Nam thêm bản giới hạn

Tại thị trường Úc, mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ Suzuki Jimny Heritage Limited Edition 2023 mới có giá bán từ 33.490 AUD (khoảng 538 triệu đồng).
Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong
Suzuki Jimny hiện là một trong những mẫu SUV việt dã cỡ nhỏ được yêu thích nhất thế giới. Để đáp lại thịnh tình của người tiêu dùng, hãng đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt mới của dòng xe này mang tên Suzuki Jimny Heritage Limited Edition 2023 ở thị trường Úc. 
Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-2
Theo hãng xe Nhật Bản, phiên bản Suzuki Jimny 2023 đặc biệt này kỷ niệm lịch sử thú vị của dòng xe Jimny trong thập niên '70, '80 và '90. Đó là lý do vì sao phiên bản đặc biệt của Suzuki Jimny được đặt tên Heritage, có nghĩa là "di sản" trong tiếng Anh. 

 
Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-3
So với phiên bản tiêu chuẩn, Suzuki Jimny Heritage Limited Edition chỉ thay đổi nhẹ ở thiết kế bên ngoài. Cụ thể, mẫu SUV việt dã này được bổ sung đề-can mới màu cam và hồng/đỏ trên sườn xe cũng như khu vực phía sau.
Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-4
 Bên cạnh đó, xe còn được trang bị logo hình con tê giác trên đề-can. Cụ thể, mẫu SUV việt dã này được bổ sung đề-can mới màu cam và hồng/đỏ trên sườn xe cũng như khu vực phía sau. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị logo hình con tê giác trên đề-can. 

Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-5
Nằm bên trong hốc bánh của Suzuki Jimny Heritage Limited Edition là bộ vành hợp kim 15 inch sơn màu xám. Trong khi đó, đèn pha LED được trang bị tiêu chuẩn cho xe. 

Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-6
Bên trong xe, Suzuki Jimny Heritage Limited Edition sở hữu khay lót sàn khoang hành lý đặc biệt. Những trang bị còn lại của xe không khác gì bản thường, vẫn bao gồm vô lăng bọc da, màn hình thông tin giải trí 7 inch...


Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-7
Ngoài ra, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny 2023 cũng sở hữu hệ thống định vị, camera lùi, 2 loa, hệ thống điều hòa, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo lệch làn đường.

Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-8
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Suzuki Jimny Heritage Limited Edition là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AllGrip Pro quen thuộc.
Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-9
Tại thị trường Úc, giá xe Suzuki Jimny Heritage Limited Edition bán ra từ 33.490 AUD (khoảng 538 triệu đồng). Tuy nhiên, chỉ có đúng 300 chiếc Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt được bán ra tại thị trường này. Hiện nay, các đại lý tại Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận cọc dành cho Suzuki Jimny.  


Suzuki Jimny sap ve Viet Nam them ban gioi han, chi 538 trieu dong-Hinh-10
Theo thông tin vào thời điểm hiện tại, Suzuki Jimny về Việt Nam sẽ thuộc phiên bản 3 cửa, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và giá bán dự kiến không quá 800 triệu đồng. Hiện thông tin về thời điểm ra mắt của Suzuki Jimny tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Suzuki Việt Nam cũng chưa chính thức xác nhận thông tin phân phối mẫu SUV cỡ nhỏ này. 

Video: Hé lộ thông tin Suzuki Jimny ra mắt Việt Nam.


Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN