Thứ hai đầu tuần, gợi ý ngay cho chàng ba món quà 8/3 khiến nàng “đổ đứ đừ” như thuở vừa yêu

Luôn có nhiều hơn một cách để giúp các cặp đôi hâm nóng lại hành trình tình yêu của cả hai. Một trong số đó chính là việc tặng quà cho nhau vào những ngày đặc biệt. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ năm nay, hãy cùng làm điều này cho người phụ nữ bạn yêu bằng những món quà hàng hiệu siêu “hot” tại chương trình “Thứ 2 Chính Hãng” trên Shopee!

Trong không khí tưng bừng đón mừng ngày 8.3 đang lan tỏa khắp mọi nơi, người phụ nữ bên cạnh bạn chắc chắn không hỏi háo hức và mong chờ về những bất ngờ mà họ sẽ nhận được trong ngày đặc biệt này. Chỉ còn hai ngày nữa, hãy tranh thủ săn quà tặng nàng cùng chương trình “Thứ 2 chính hãng” trên Shopee để tự tin rinh về những món quà hàng hiệu có thể khiến nàng hạnh phúc trọn vẹn, đồng thời lại không khiến bạn phải rơi vào tình trạng “xẹp ví”.

Đặc biệt, đừng quên nhập thêm mã 10KCVSOPPI để được giảm 10.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng, mã REJUTV giảm giá 50% lên đến 150.000 đồng cho các sản phẩm chăm sóc da từ Rejuvaskin, hoặc mã PHILTV33 giảm 300.000 đồng cho các sản phẩm từ thương hiệu Philips (đi kèm điều kiện). 

Diễn ra đều đặn vào mỗi thứ 2 đầu tuần trên Shopee, chương trình “Thứ 2 chính hãng” giúp người dùng có cơ hội khám phá hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm hàng hiệu giảm giá đến 50% đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển hấp dẫn. 

Đồ trang điểm

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thường trực của mỗi người phụ nữ. Vì vậy, bất cứ điều gì có thể giúp các “bóng hồng” trở nên đẹp hơn đều trở thành một món quà điểm 10. Gợi ý quà tặng phổ biến nhưng không khi nào hết “hot” chính là đồ trang điểm, giúp nàng tự tin biến hóa diện mạo mỗi khi đi làm đi chơi. Nổi bật trong số đó chính là phấn phủ kiềm dầu, “vật hộ thân” giúp làn da của nàng trở nên căng mịn và hạn chế tối tình trạng da tiết nhờn kém thẩm mỹ.

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary giảm 47% từ 472.000 đồng xuống còn 249.000 đồng tại: https://bit.ly/3KBAcZ3

Áo quần thời trang

Các chàng trai thường rất e dè khi lựa chọn trang phục cho bạn nữ bởi đa số đều lạc lối giữa “ma trận” váy áo với đa dạng phong cách khác nhau. Để an toàn hơn, bạn có thể chọn các item có tính ứng dụng cao như áo hoodie để giúp nàng linh hoạt diện khi đi học, đi làm hoặc đi chơi đều được. Để khiến món quà trở nên đáng nhớ và bất ngờ hơn, chàng cũng có thể chọn một cặp áo hoodie để mặc đôi với nửa kia của mình trong ngày 8.3.

Áo Hoodie Local Brand Unisex Teelab giảm 31% từ 500.000 đồng xuống còn 345.000 đồng tại: https://bit.ly/3J6ufCp 

Sản phẩm công nghệ 

Thật khó để nói lời từ chối với sức hấp dẫn của các món quà công nghệ thông minh, nhất là khi đó lại là sản phẩm thời thượng và được săn tìm bậc nhất, đơn cử như mẫu iPhone 14 Pro mới nhất từ thương hiệu “trái táo cắn dở” Apple chẳng hạn. Ngoại hình long lanh đi kèm hệ điều hành iOS tiên tiến luôn mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng hoàn thiện cả về công năng sử dụng, tinh thần thời trang lẫn khía cạnh đẳng cấp.

Apple iPhone 14 Pro 128GB giảm gần 20% từ 30.990.000 đồng xuống còn 25.690.000 đồng tại: https://bit.ly/3Z5XbQb

Khi mua sắm trong chương trình “Thứ 2 chính hãng” hôm nay, đừng quên thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay để được giảm ngay 20.000 đồng khi nhập mã SPPTANG20K tại mục Shopee Voucher (áp dụng đơn hàng từ 200.000 đồng với số lượng có hạn). Hơn nữa, người dùng sẽ nhận ngay voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và nhận ưu đãi chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí. Ngoài ra, gói quà tặng trị giá đến 80.000 đồng sẽ dành tặng ngay cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Xem thêm ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood, mua vé Vinpearl giảm đến 50% tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN