'Soi' máy ảnh bản limited, khó mua của Đại úy Ri 'Hạ cánh nơi anh'

Đúng chuẩn thiếu gia nhà Cục trưởng, có bố làm to, nhà biệt thự chưa đủ mà đến đồng hồ hay máy ảnh của Đại úy Ri cũng thuộc hàng cực phẩm, không phải cứ có tiền là mua được.
'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'
 Series phim đình đám “Crash Landing On You” (Hạ cánh nơi anh) đã kết thúc nhưng đến nay vẫn làm mưa làm gió cộng đồng mạng bởi nhiều chi tiết thú vị. Nếu tinh ý phát hiện, có thể nhận thấy chiếc máy ảnh của Đại úy Ri Jung Hyuk – cũng là nhân chứng cho tình yêu định mệnh của hai nhân vật chính – thực chất cũng thuộc hàng “cực phẩm” chẳng kém “anh Ri”.

'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-2
 “Soi” một số cảnh quay Ri Jung Hyuk sử dụng máy ảnh, để lộ thiết kế mặt sau, dòng chữ khắc theo viền lens có tên "Summicron" và những vết ố vàng đặc trưng, không khó để nhận ra đây chính là chiếc Leica M-P "Correspondent" Edition huyền thoại.

'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-3
 Máy ảnh theo Đại úy Ri trong suốt quãng thời gian anh đi du học ở Thụy Sĩ không phải dòng máy phim hay máy cơ thông thường, mà thuộc dạng cực kỳ hiếm trên thế giới, nhìn giá thôi là đủ “hốt hoảng”.

'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-4
 Leica M-P "Correspondent" Edition được sáng tạo bởi Lenny Kravitz - một nhạc sỹ, diễn viên, nhà thiết kế kiêm fan cứng của Leica vào năm 2015. Phiên bản này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hoài cổ, xưa cũ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-5
 Mang dáng dấp cổ điển với tone đen tuyền nhưng ít ai biết máy ảnh được thiết kế từ nhiều vật liệu. Phần thân bọc da, kết hợp với những đường viền vàng ố điểm xuyết trông như gỉ sét nhưng thực chất lại là ý đồ của tác giả trong khâu chế tác. Dây đeo cũng từ da rắn.
 
'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-6
 Máy ảnh có bộ cảm biến CMOS Full Frame Leica MAX 24MP và quay video Full HD với hai ống kính đặc biệt, bảo sao mà ảnh được Đại úy Ri chụp tại Thụy Sĩ khi xem lại mới thấy thật đẹp và sắc nét.


'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-7
 Chính vì được xử lý hoàn toàn thủ công và tạo nên từ nhiều nguyên vật liệu nên mỗi chiếc Leica này có giá cắt cổ. Vào năm 2015 đã được bán với giá lên tới 24.500 USD - khoảng 561.148.000 đồng. Chi phí về tới Việt Nam vào thời điểm hiện tại lên đến gần 1 tỷ đồng.

'Soi' may anh ban limited, kho mua cua Dai uy Ri 'Ha canh noi anh'-Hinh-8
 Đây cũng là máy ảnh bản limited, hiện chỉ có 125 chiếc, kèm 2 ống kính: Summicron-M 35mm f/2 ASPH và Summilux-M 50mm f/1.4 ASPH được sản xuất và bán ra trên thế giới.

Ngọc Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN