Dàn siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ của đại gia tỷ đô

Dù chiếc Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên đến Thái Lan để làm chiến dịch truyền thông sở hữu bộ áo xanh mờ Matte Green đầy hấp dẫn nhưng dàn Aventador SVJ được đại gia này lại mang nhiều màu sắc độc không kém.
Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do
Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới nhưng đã có đến ba chiếc xuất hiện tại thị trường Thái Lan. Điều này cho thấy giới nhà giàu ở đây rất mê mệt với phiên bản hàng hiếm của thương hiệu siêu xe đến từ Ý. Một điểm thú vị là cả ba chiếc xe về Thái Lan đều có màu sơn rất nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với chiếc Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên đến Thái Lan.

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-2
Sự kiện siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ ra mắt ở Thái Lan diễn ra vào tháng 1 đầu năm nay. Chiếc siêu xe này mang màu sơn xanh mờ Matte Green đầy hấp dẫn và được đưa đến Thái Lan để làm chiến dịch truyền thông. Có vẻ như chưa cảm được màu sơn Matte Green nên cả ba chủ nhân của Lamborghini Aventador SVJ tại Thái Lan đều chọn các bộ áo khác theo phong khách của riêng mình.

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-3
Trong đó chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên bàn giao đến cho nhà giàu Thái Lan mang bộ áo xanh Blu Le Mans. Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này còn gây ấn tượng khi được chủ nhân cho mang biển số "khủng" tứ quý 4. Các nhà giàu ở đây cũng yêu thích chơi siêu xe và biển đẹp.

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-4
Ngoài màu sơn xanh Blu Le Mans cá tính, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ ở Thái Lan còn có bộ mâm 7 chấu kép hình chữ Y sơn màu đen, ngoại thất xe có nhiều chi tiết bằng sợi carbon và logo SVJ với chữ J hoàn thành màu đỏ.

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-5
Sau chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Blu Le Mans, đến lượt một siêu phẩm khác là Lamborghini Aventador SVJ mang màu sơn đỏ Rosso Mars đã được cho lên xe chuyên dụng để vượt quãng đường dài hơn 700 km đến thành phố Chiang Mai nhằm bàn giao cho chủ nhân.  

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-6
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu đỏ Rosso Mars có thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhám để tạo điểm nhấn. La-zăng của xe là 5 chấu kép sơn màu tối đi cùng khoá bánh xe màu đỏ "tông xuyệt tông" ngoại thất.

Dan sieu xe hang hiem Lamborghini Aventador SVJ cua dai gia ty do-Hinh-7
Ngoài động cơ được cải tiến, ngoại hình của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ cũng được thiết kế lại hung dữ và đầy ấn tượng. Hiện tại, giới nhà giàu Việt Nam cũng đã sở hữu một chiếc siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ với màu sơn được đồn đoán là xanh lá bóng.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại Thái Lan. 



Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN