Minh nhựa "kéo" siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ đi xét biển

(Vietnamdaily) - Sau một thời gian dài nằm trong gara của đại gia chơi xe Minh nhựa. Mới đây, chiếc siêu xe Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã được xe cứu hộ đưa đi xét biển số lần hai tại TP HCM.
  • Sáng nay 27/4, đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn biết đến với tên gọi - Minh Nhựa đã mang chiếc siêu xe Pagani Huayra tới trung tâm đăng kiểm xe tại địa phận quận Bình Thạnh để làm thủ tục để ra biển số. Đây là lần thứ 2, siêu phẩm tốc độ độc nhất Việt Nam được mệnh danh "thần gió" xuất hiện để bấm biển kiểm soát.
  • Tháng 4 năm ngoái, xe đã được chuyển tới đây bằng xe chuyên dụng nhưng không đăng ký thành công. Nếu lần này siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đăng ký xong thì chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn nữa, giới mê xe trong nước sẽ được chiêm ngưỡng biển số của chiếc siêu xe này và xem nó lăn bánh.
  • Như vậy sau gần 2 năm được đưa về nước (kể từ tháng 6/2016) và thường xuyên nằm trong garage, "thần gió" Pagani Huayra của đại gia siêu xe Minh nhựa mới lại xuất hiện. Theo giới mê xe cho biết, khi về Việt Nam siêu xe này được định giá khoảng 78 tỷ đồng và nó có nguồn gốc từ một đại lý siêu xe tại Dubai.
  • Tại thị trường siêu xe ở Dubai, thần gió Pagani Huayra có giá từ 1,9 đến 2,3 triệu USD. Đây cũng là dòng xe được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu nên giá trị của nó cũng sẽ tăng theo thời gian. Tại thị trường Việt Nam nó là siêu xe thể thao độc nhất và cũng có giá đắt nhất.
  • Trước Pagani Huayra, Minh Nhựa nổi tiếng bởi là người duy nhất sở hữu Bugatti Veyron trị giá 1,3 triệu USD nhưng hiện đang rao bán. Doanh nhân này cũng đã "thay máu" dàn siêu xe của mình vào giữa năm 2016 để đón loạt siêu xe mới, trong đó đắt giá nhất là Pagani Huayra, tiếp theo là Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider.
  • Siêu xe Pagani Huayra sở hữu khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.
  • Mặc dù không hề tiết lộ giá trị chiếc siêu xe đình đám này, tuy nhiên theo giới chơi xe tại Việt Nam đồn đoán thì giá trị chiếc Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa sẽ rơi vào khoảng 78 tỷ đồng sau khi được chủ nhân đóng thuế để ra biển trắng - đắt gấp đôi Lamborghini Aventador SV mui trần.
  • Minh Nhựa được biết tới là người chơi xe số một Việt Nam, giá trị dàn xe doanh nhân này sở hữu lên tới hàng trăm tỷ đồng, trong đó hầu hết đều là siêu xe "độc" và hiếm thuộc hàng nhất tại thị trường Việt Nam, cùng với Cường Đô la, Phan Thành... họ đều được xem là những tay chơi siêu xe thuộc hàng top hiện nay.
  • Video: Đại gia Minh nhựa cầm lái siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ xuống xe chuyên dụng.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN