Siêu xe triệu đô bị Cảnh sát giao thông Hà Nội "tóm gọn"

(Vietnamdaily) - Sau khi rời một khách sạn cao cấp tại Hà Nội lên đường xuống Hải Dương, một số siêu xe triệu đô trong đoàn Car & Passion 2018 đã bị cảnh sát giao thông Hà Nội "tóm gọn". 
  • Sau khi tập trung tại Hà Nội, chiều ngày 2/3, dàn siêu xe triệu đô trong hành trình Car & Passion 2018 đã rời địa điểm tập trung để xuống Hải Dương tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, khi những siêu xe này lăn bánh trên đường phố và ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, một số siêu xe trong đoàn đã bị cảnh sát "tóm gọn" vì gặp phải một số lỗi khi tham gia giao thông.
  • Theo thông tin ban đầu, cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador S và Lamborghini Huracan LP610-4 bị cảnh sát giao thông bắt lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường. Ngoài ra, những hình ảnh khác ghi lại cũng cho thấy đoàn siêu xe này đã bị cảnh sát giao thông "tuýt còi" trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhưng không rõ nguyên nhân là gì.
  • Rất may, sau màn "tuýt còi" của Cảnh sát giao thông Hà Nội, đã không có lỗi lớn nào xảy ra và đoàn xe lại tiếp tục hành trình Car & Passion 2018.
  • Đây cũng là ngày lăn bánh đầu tiên của đoàn siêu xe tham gia hành trình Car & Passion 2018 từ Hà Nội và cũng là bài học cho ban tổ chức rút kinh nghiệm để việc khởi hành vào ngày 4/3 được suôn sẻ hơn.
  • Dàn siêu xe của Car & Passion 2018 từ Hà Nội lăn bánh xuống Hải Dương bao gồm 7 chiếc siêu xe đủ chủng loại như Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador biển "tứ quý" 9, Aventador S và 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4, cùng BMW i8.
  • Dự kiến trong ngày mai, cặp đôi siêu xe McLaren 650S Spider và Porsche 911 GT3 RS của trường đoàn Car & Passion 2018 là đại gia Cường Đô la sẽ có mặt tại Hà Nội để dẫn đoàn tham gia hành trình tiếp theo.
  • Hành trình siêu xe Car & Passion 2018 sẽ được chia làm 2 chặng khác nhau. Chặng đầu tiên sẽ xuất phát từ Hà Nội đi thị trấn Sa Pa dự kiến vào ngày 4/3 với tổng quãng đường khoảng 350km, chủ yếu là tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Trong ngày tiếp theo (5/3), đoàn xe sẽ di chuyển ngược trở về Hà Nội và dự kiến sẽ viếng thăm lăng Bác.
  • Chặng 2 bắt đầu từ ngày 6/3, đoàn xe dự kiến sẽ lên đường về Ninh Bình từ Thủ đô Hà Nội với tổng quãng đường dự kiến là hơn 100 km cũng chủ yếu là cao tốc với tốc độ tối đa 120 km/h. Tại Ninh Bình, cả đoàn sẽ tham quan khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính - Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại.
  • Sang ngày 7/3, hành trình sẽ tiếp diễn với đích đến là Quảng Bình, quãng đường khoảng 400km. Tại tỉnh Quảng Bình, đoàn siêu xe Car & Passion 2018 dự kiến sẽ ghé thăm và thắp hương mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp cũng như thăm quan danh lam thắng cảnh tại động Phong Nha.
  • Vào ngày cuối (8/3), đoàn xe sẽ di chuyển từ Quảng Bình về Đà Nẵng với quãng đường khoảng 235km. Tại đây, các thành viên sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và tiệc tổng kết. Hai ngày cuối di chuyển từ Ninh Bình về Đà Nẵng được đánh giá là khó khăn nhất của Car & Passion 2018.

    Video: Xem dàn siêu xe triệu đô di chuyển khỏi khách sạn tại Hà Nội.
Chung Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN