Vị trí dẫn đầu giải Lexus Challenge 2019 đổi chủ

Lexus Challenge 2019 bước sang ngày thi đấu thứ hai, tốp 50 golfer xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.

Kết thúc vòng hai của giải golf Lexus Challenge 2019 vị trí dẫn đầu đã có sự thay đổi. Golfer Hàn Quốc Kang Seok có một ngày thi đấu không thật sự tốt khi anh về đích với số gậy 79 (+8), và xếp vị trí đồng hạng 11 chung cuộc ở mốc 148 gậy, đành nhường vị trí dẫn đầu lại cho Doãn Văn Định.

Golfer đến từ TP HCM Doãn Văn Định thi đấu ổn định nhất cho đến thời điểm này. Anh kết thúc vòng hai 70 gậy, trong đó chỉ duy nhất một điểm bogey ở lỗ số 15. Như vậy, sau hai vòng đấu, điểm của Doãn Văn Định là 142 gậy (even par).

Vi tri dan dau giai Lexus Challenge 2019 doi chu
Doạn Văn Định tạm thời dẫn đầu với cách biệt 1 gậy. Ảnh: BTC 

Trong ngày thi đấu với sự biến đổi lớn trên bảng xếp hạng, khán giả cũng đã chứng kiến vòng đấu tốt nhất trong ngày: 67 gậy (-4 gậy). Thành tích này thuộc về Annop Tangkamolprasert.

Golfer người Thái đã có một vòng đấu không bị điểm bogey nào, bên cạnh 4 điểm birdie. Vòng đấu 67 gậy giúp Annop từ vị trí đồng hạng 20 vượt lên xếp hạng 2, cách biệt chỉ 1 gậy duy nhất so với vị trí dẫn đầu của Doãn Văn Định. 

Vi tri dan dau giai Lexus Challenge 2019 doi chu-Hinh-2
 Annop Tangkamolprasert sở hữu vòng golf tốt nhất trong ngày, 67 gậy. Ảnh: BTC

Một golfer khác cũng có sự bứt phá ngoạn mục là Andy Chu Minh Đức. Sau khởi đầu 78 gậy, nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017 đã bắt đầu lấy lại cảm giác khi về đích với 69 gậy, trong đó có 4 điểm birdie. Vòng đấu của anh tốt thứ nhì trong ngày. Kết quả này đã giúp Andy Chu Minh Đức vươn lên đồng hạng 9.

Trần Lam vẫn tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại giải lần này. Dù mới 15 tuổi, một trong những golfer nhỏ tuổi nhất giải, và thi đấu với tư cách nghiệp dư nhưng Trần Lam đã cho thấy sự chững chạc của mình qua từng vòng đấu. Kết thúc vòng hai 73 gậy, Trần Lam tiếp tục giữ vị trí hạng 3, cách vị trí dẫn đầu 2 gậy.

Vi tri dan dau giai Lexus Challenge 2019 doi chu-Hinh-3
Trần Lam, một trong những golfer nhỏ tuổi nhất giải. Ảnh: BTC 

Ngày mai, Lexus Challenge 2019 bước sang vòng đấu thứ 3 với sự tranh tài của 50 golfer, những người đã xuất sắc nhất vượt qua mốc cắt loại ở điểm số 164 gậy (+22 gậy).

Vi tri dan dau giai Lexus Challenge 2019 doi chu-Hinh-4
 Sân golf Laguna Lăng Cô. Ảnh: BTC

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN