Vẻ lịch lãm, đẹp trai của Chủ tịch Ngân hàng ACB Trần Hùng Huy

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trần Hùng Huy có vẻ ngoài lịch lãm, đẹp trai. Anh thường xuyên đăng những hình ảnh chơi thể thao, du lịch lên trang các nhân. 

Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy
 Đẹp trai thì nhiều người sở hữu, nhưng có vẻ ngoài như soái ca lại còn là người đứng đầu của một trong những ngân hàng nổi tiếng nhất nhì Việt Nam thì chỉ có Trần Hùng Huy - Chủ tịch HĐQT ACB mà thôi. 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-2
 Trái ngược với những vị "tổng tài" kín tiếng, MXH chỉ vỏn vẹn vài tấm hình phong cảnh trời mây, còn Trần Hùng Huy trong mắt các nhân viên ngân hàng ACB lại khá cởi mở, thường xuyên chia sẻ hình ảnh "mlem" trên trang cá nhân của mình.
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-3
Được biết, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy sinh năm 1978 và bước sang 2022, anh đã chạm ngưỡng 44 tuổi. Nhưng Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, gương mặt điển trai và body chuẩn. 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-4
 Lý do để Trần Hùng Huy có được body "bén" như vậy ở tuổi tứ tuần cũng là nhờ vào đam mê cực kì lớn của anh với các môn thể thao.
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-5
 Trên trang cá nhân của mình, Chủ tịch ACB thường xuyên đăng ảnh rèn luyện thể thao, khoe body. Ngoài tập gym, Trần Hùng Huy còn tham gia nhiều môn thể thao vận động khác như đạp xe, chèo thuyền...
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-6
Trong văn hoá ngân hàng của mình, anh cũng khuyến khích nhân viên và cấp dưới phải biết rèn luyện sức khoẻ. 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-7
 Ngoài tập gym, Trần Hùng Huy cũng thường xuyên thích các bộ môn thể thao khác như bắn cung, bơi lội, đua xe đạp, trượt ván... Tóm lại, giới trẻ chơi bời cái gì Chủ tịch cũng "chơi tuốt". 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-8
Được biết trước khi đảm nhận vị trí của người đứng đầu ngân hàng ACB, Trần Hùng Huy từng là du học sinh, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Đại học Chapman. 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-9
 Ngoài ra, anh cũng kéo nhân viên của mình tham gia chung ở các chuyến company trip. 
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-10
 Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT ACB cũng từng bén duyên ở mảng nghệ thuật. Cụ thể trong đoạn quảng cáo của ngân hàng mình, Trần Hùng Huy đã góp một vai nho nhỏ đó là chàng trai ngồi làm việc trên ghế đá công viên. Hiện tại, clip trên đang được cư dân mạng tích cực đào lại và chia sẻ rầm rộ trên MXH.
Ve lich lam, dep trai cua Chu tich Ngan hang ACB Tran Hung Huy-Hinh-11
 Tuy khá cởi mở trên MXH về chuyện công việc hay đời sống thường ngày nhưng Chủ tịch Trần Hùng Huy là những người kín tiếng đời tư.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN