Nam streamer Độ Mixi giàu cỡ nào?

Là một trong những streamer có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, Độ Mixi có nguồn thu nhập không nhỏ trên 2 nền tảng YouTube và Nimo TV.  
Nam streamer Do Mixi giau co nao?
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về thu nhập của Độ Mixi (Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989). Theo đó, một người tự nhận là anh em thân thiết của Độ Mixi cho biết mức thu nhập của anh tính bằng nhịp thở, mỗi nhịp 1 triệu đồng. 

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-2
 Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người tính vui, một người lớn có từ 16 - 20 nhịp thở/phút như vậy mỗi ngày tương đương 1.440 phút và có 23.040 - 28.800 nhịp thở. 

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-3
 Nếu mỗi phút nam streamer thu về 1 triệu đồng thì số tiền mỗi ngày là 23 - 29 tỷ đồng. Đây chỉ là con số tính vui nhưng từ trước tới nay, thu nhập của Độ Mixi vẫn luôn được nhiều người quan tâm.

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-4
 Nổi lên cùng với tựa game PUBG và FIFA Online, tộc trưởng Độ Mixi trở thành một trong những streamer đời đầu thành công nhất Việt Nam.

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-5
 Nam streamer không chỉ thành công ở ngành streaming mà trong mảng kinh doanh cũng tạo được điểm nhấn. Do đó, thu nhập của Độ Mixi không hề nhỏ.

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-6
 Thu nhập chính của Độ Mixi có lẽ từ việc livestream. Nam streamer đang livestream trên 2 nền tảng YouTube và Nimo TV. Riêng kênh YouTube, anh chàng từng đạt 242.000 người xem livestream cùng một lúc, con số trong mơ đối với bất kỳ streamer nào tại Việt Nam.

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-7
 Theo nguồn tin nội bộ, để có được chữ ký của Độ Mixi và team Refund, số tiền mỗi tháng Nimo TV phải trả cho Độ Mixi lên đến 1 tỷ đồng/tháng. 

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-8
Ngoài ra, Độ Mixi còn có thương hiệu kinh doanh riêng như MixiFood, MixiShop mang lại nguồn thu không nhỏ.  

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-9
 Hiện tại, Độ Mixi sở hữu ngôi nhà 7 tầng ở Hà Nội. Căn nhà được Độ Mixi mua lại và tân trang mới hoàn toàn mang phong cách hiện đại, tông chủ đạo là trắng và ghi xám.

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-10
 Độ Mixi ưu tiên nội thất thông minh và lắp cả thang máy. 

Nam streamer Do Mixi giau co nao?-Hinh-11
 Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng sở hữu Mazda CX5 với giá lăn bánh lên đến 1 tỷ đồng. Nguồn ảnh: FBNV, chụp màn hình 

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN