Lộ diện chiếc váy cưới Valentino của vợ Brooklyn Beckham

Chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Valentino với phần tay dài và tà bằng voan chấm đất.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã kết hôn trong một buổi lễ tuyệt đẹp trước sự chứng kiến của những khách mời nổi tiếng. Cô dâu mới Nicola đã mặc chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Valentino với phần tay dài, khăn voan trắng quét đất và cầm trên tay bó hoa trắng. 

Theo Daily Mail, nữ diễn viên đã bay đến Rome hai lần để làm việc với nhà thiết kế Valentino Pierpaoio Piccioi tại studio của ông để đảm bảo mọi chi tiết của bộ trang phục đều hoàn hảo.

Lo dien chiec vay cuoi Valentino cua vo Brooklyn Beckham
Cô dâu Nicola Peltz trong bộ váy cưới Valentino. Ảnh: Daily Mail 

Trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ của Nicola, an ninh luôn được thắt chặt và hiếm có hình ảnh nào được lộ ra ngoài. Thậm chí ngay cả lối đi bộ của cô dâu cũng được dựng một tấm chắn màu trắng. 

Lo dien chiec vay cuoi Valentino cua vo Brooklyn Beckham-Hinh-2
 Vợ chồng Brooklyn Beckham. Ảnh: Daily Mail

Trước đó, tại biệt thự 103 triệu USD của gia đình nhà gái, 3 rạp cưới cỡ lớn được dựng lên trong khuôn viên. Thực đơn tiệc cưới được phụ trách bởi đầu bếp Thierry Isambert, người từng phục vụ cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với sự pha trộn của ẩm thực Địa Trung Hải, Carribean và Thái Bình Dương. Các món ăn được cho là rất đa dạng, có lựa chọn riêng cho người ăn chay, người bị dị ứng. 

Theo Phương Kim (Theo Daily Mail)/NDH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN