Hé lộ cách MC đồng tính Ellen DeGeneres kiếm được 330 triệu USD

Ellen DeGeneres là một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng và giàu có nhất nước Mỹ. Bà đầu tư khá nhiều tiền vào bất động sản với hàng loạt biệt thự xa xỉ.
He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD
 Ellen DeGeneres sở hữu khối tài sản trị giá 330 triệu USD, chủ yếu nhờ vào ngành truyền hình. Trước đó, bà bắt đầu sự nghiệp với nghề nghệ sĩ hài độc thoại, và sau đó là nữ diễn viên điện ảnh. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-2
 Năm 2003, bà bắt đầu chương trình The Ellen DeGeneres Show. Và tính đến 2017, bà kiếm trung bình 50 triệu USD mỗi năm từ show này, giúp bà trở thành người dẫn chương trình kiếm nhiều tiền nhất thế giới vào thời điểm đó. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-3
 Hơn một nửa thu nhập của bà đến từ The Ellen DeGeneres Show. Các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng như CoverGirl, JCPenney và American Express cũng đem đến cho bà một khoản tiền đáng kể. Ảnh: AP.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-4
 DeGeneres sở hữu một nhà sản xuất truyền hình của riêng mình có tên là A Very Good Production. Bên cạnh đó, bà cũng mở rộng mạng lưới truyền thông khi ký hợp đồng với Warner Bros và Netflix. Ảnh: Getty.
He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-5
 Thú vui xa xỉ của bà là chi tiền cho bất động sản. Từ năm 2003 đến nay, DeGeneres đã mua gần 20 ngôi nhà sang trọng. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-6
 Căn biệt thự đầu tiên được bà mua vào năm 2003 với giá 6 triệu USD nằm tại khu Hollywood Hills, thành phố Los Angeles (California, Mỹ). Ảnh: Getty.
He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-7
Trong những năm tiếp theo, bà cùng người vợ Portia de Rossi chi đến 145 triệu USD để mua nhiều căn biệt thự sang trọng. Ảnh: LA Times.
 

He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-8
 Trong thời gian rảnh rỗi, Ellen DeGeneres cùng vợ du lịch khắp nơi trên thế giới, từ châu Âu cho đến châu Phi, và thường xuyên thưởng thức, tham gia những sự kiện nổi tiếng. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-9
 Bà là một người có lối sống lành mạnh, thích ăn chay, hạn chế thực phẩm có đường và thường xuyên tập yoga. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-10
 Ellen DeGeneres sở hữu một bộ sưu tập ôtô hào nhoáng với các siêu xe đến từ những thương hiệu đình đám như Porsche, Ferrari, và Lamborghini. Ảnh: Getty.


He lo cach MC dong tinh Ellen DeGeneres kiem duoc 330 trieu USD-Hinh-11
 Bà tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với việc quyên góp rất nhiều tiền cho các nạn nhân của thiên tai. Năm 2016, bà được cựu tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng Huân chương Tự do. Ảnh: ABC News.

Theo Minh Đức/Zing News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN