Giày vẩy nến xa xỉ của Maison Margiela nhận 'mưa' chê xấu

Nhiều dân mạng cho rằng thiết kế này của Maison Margiela trông ngớ ngẩn và không xứng đáng với cái giá đắt đỏ mà người mua phải trả.
Mới đây, Maison Margiela trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi cho ra mắt thiết kế giày thể thao vẩy nến độc lạ.
hãng hàng hiệu xa xỉ này vốn nổi tiếng với loạt sản phẩm "chẳng giống ai", dân mạng vẫn dành nhiều sự quan tâm cho mẫu giày mới ra mắt tên Maison Margiela Fusion Leather Mesh Sneakers.
Đôi sneakers có kiểu dáng, màu sắc không khác giày bình thường, chỉ có điểm đặc biệt duy nhất là được vẩy nến xung quanh thân giày và đế giày. Đây cũng là chi tiết khiến nó trông lạ mắt.
Hiện mẫu giày này được bán với giá lên đến 1.655 USD trên web của hãng và một số cửa hàng chuyên bán giày hiệu.
Cận cảnh thiết kế đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới của nhà mốt Pháp Maison Margiela. Ảnh: Maison Margiela.
Giay vay nen xa xi cua Maison Margiela nhan 'mua' che xau
 

Trước hình ảnh đôi giày hàng hiệu có thiết kế kỳ lạ, cộng đồng mạng phản ứng khá mạnh mẽ. Thậm chí, có người còn đẩy câu chuyện đi xa hơn khi cho rằng thương hiệu xa xỉ Maison Margiela đang chế giễu những người vô gia cư, không đủ kinh tế mua giày mới qua thiết kế này.
Một tài khoản bình luận: "Hơn 1.000 USD cho một đôi giày mà tôi cũng có thể làm được tại nhà với súng bắn keo?".
Người khác mỉa mai: "Tôi cũng bán thiết kế tương tự nhưng chỉ 99 USD thôi".
Hiện tại, bài viết chế giễu đôi sneakers mới của Maison Margiela thu hút tới hơn 40.000 like (thích) và hàng chục nghìn bình luận trên mạng xã hội.
Theo giới thiệu của một số trang web, thiết kế đắt bởi được làm tại Italy, từ chất liệu da cao cấp. Phần vảy nến là chi tiết tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
Theo Khánh Linh/Zing News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN