Cuộc sống xa xỉ của vợ tỷ phú giàu nhất châu Á, không bao giờ đi một đôi giày lần thứ hai

Vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani - bà Nita Ambani nổi tiếng với lối sống xa xỉ, sang chảnh. Một trong những thói quen của bà là không bao giờ đi một đôi giày lần thứ 2. Bộ sưu tập giày của bà Nita lên đến hàng trăm đôi đều thuộc những thương hiệu cao cấp như Padro, Jimmy Choo, Marlin... 

 

Nắm trong tay khối tài sản ròng 56,7 tỷ USD (số liệu của Forbes ngày 3/6), Mukesh Ambani đã soán ngôi Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á. Đứng sau thành công của ông Mukesh Ambani, không thể không kể đến người vợ Nita Ambani của ông.
Trước khi trở thành vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á, ít ai biết rằng bà Nita Ambani có xuất thân trong một gia đình trung lưu ở miền Tây Ấn Độ. Bà từng là vũ công Bharatanatyam (vũ điệu lâu đời nhất Ấn Độ). Người phụ nữ sinh năm 1963 này ngay từ khi còn là thiếu nữ đã yêu thích và có niềm đam mê với việc giảng dạy. Tuy nhiên bà lại đăng ký theo học tại trường Thương mại và Kinh tế Narsee Monjee.
Cuoc song xa xi cua vo ty phu giau nhat chau A, khong bao gio di mot doi giay lan thu hai
Bà Nita Ambani không trở thành cái bóng sau lưng chồng mà có sự nghiệp độc lập và rất thành công. 
Thời bấy giờ, bà nổi bật với vẻ ngoài tựa nữ thần, hút hồn bất kỳ người đối diện nào. Tuy có xuất thân bình thường nhưng bà lại nhanh chóng chiếm trọn trái tim của Mukesh Ambani, con trai của tỷ phú Ấn Độ. Bà kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi và trong những năm đầu của cuộc hôn nhân, bà đã chứng minh được tài năng và khẳng định vị trí của mình trong gia tộc nhà chồng.
Vị thế của bà Nita Ambani trong gia tộc giàu nhất châu Á
Không trực tiếp tham gia vào bàng việc kinh doanh cùng chồng, tuy nhiên bà Nita được cho là người góp phần tạo dựng hình ảnh tích cực cho tỷ phú Ấn Độ trong mắt công chúng.
Bà Nita hiện là hiệu trưởng trường quốc tế Dhirubhai Ambani, đồng thời là chủ tịch của Reliance Foundation - tổ chức từ thiện trực thuộc tập đoàn Reliance Industries của chồng. Bà Nita cũng là thành viên Ban giám đốc của Reliance Jio Infocomm, cánh tay viễn thông của Tập đoàn dầu khí khổng lồ Reliance Industries. Năm 2016, Nita Ambani được tạp chí Forbes liệt kê trong danh sách những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất ở châu Á.
"Đệ nhất phu nhân" nhà Ambani còn đồng sở hữu đội cricket Mumbai Indians nổi tiếng, có nhiều đóng góp trong việc cải thiện sức khỏe, giáo dục ở vùng nông thôn Ấn Độ thông qua các hoạt động từ thiện. Năm 2017, bà nhận giải thưởng Rashtriya Khel Protsahan danh giá từ Tổng thống Ấn Độ vì những đóng góp của Reliance Foundation trong lĩnh vực giáo dục, sức khỏe. Bà cũng được Bảo tàng Metropolitan ở New York vinh danh vì công việc từ thiện, giáo dục và quảng bá nghệ thuật.
Chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe
Vợ tỷ phú Ambani không đặc biệt quan tâm tới chế độ ăn uống nhưng việc tăng thêm tới 40kg sau khi có 3 con khiến bà phải xem xét kỹ chế độ ăn uống và điều chỉnh để giữ dáng lâu dài, SCMP cho hay.
Món ăn đầu tiên của buổi sáng của bà là hoa quả sấy và sau đó thưởng thức bữa sáng có trứng ốp lết chỉ có lòng trắng. Bữa trưa của bà có rau xanh với súp còn bữa tối bà ăn nhiều rau xanh hơn cùng với súp và rau mầm. Đồ ăn vặt khác của bà trong ngày có trái cây và rau xanh.
Cuoc song xa xi cua vo ty phu giau nhat chau A, khong bao gio di mot doi giay lan thu hai-Hinh-2
Cuộc sống sang chảnh của bà Nita. 
Là một người phụ nữ cực kỳ bận rộn, thật khó tin rằng Nita dành thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Tuy nhiên, bà Nita rất yêu thích thể thao và cho biết bản thân tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày.
Ngoài môn cricket và khiêu vũ cổ điển, vợ tỷ phú Ambani còn tập yoga và bơi lội. Theo đuổi lối sống lành mạnh, bà Nita còn là tín đồ của chế độ ăn kiêng, giữ dáng. Bà có thói quen uống 5 loại nước thải độc mỗi ngày trong đó có nước ép củ cải đường để thanh lọc cơ thể, chống lão hóa da và điều này góp phần khiến vợ tỷ phú giàu nhất Châu Á có vẻ ngoài trẻ trung.
Cuộc sống sang chảnh và không bao giờ đi một đôi giày lần thứ hai
Là vợ của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ cũng như ở Châu Á, bà Nita có thể chi trả cho rất nhiều thứ xa xỉ.
Theo SCMP, một trong những thói quen được nhiều người biết đến của vợ đại gia Ấn Độ là không bao giờ đi một đôi giày đến lần thứ 2. Thay vào đó, bà duy trì một bộ sưu tập lớn các thương hiệu giày yêu thích trong đó có nhiều thương hiệu xa xỉ như Padro, Jimmy Choo và Marlin...
Theo Phương Linh/Nhà Đầu Tư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN