Triệu phú đô la Vương Phạm giàu lên từ đâu, kinh doanh giỏi như thế nào?

Thời gian gần đây, thương vụ bạc tỷ của Khoa Pug đã "gọi tên" triệu phú gốc Việt Vương Phạm. Vương Phạm là triệu phú gốc Việt tại Mỹ.   
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?
 Được biết, Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương, tên tiếng Anh là Albert Phạm, anh nổi tiếng là du học sinh người Việt thành danh trên đất Mỹ với cơ ngơi đáng nể sau 14 năm sống tại xứ cờ hoa.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-2
Trước đó, Vương Phạm thành lập công ty kinh doanh tại Mỹ. Ở độ tuổi 30, tốc độ kiếm tiền của Vương Phạm khoảng 10 triệu USD/năm (khoảng 227 tỷ đồng). Anh đang mua máy bay riêng để tiện di chuyển.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-3
 Khởi nghiệp từ việc kinh doanh online, Vương Phạm hiện là chủ của công ty Marketing từng lọt top 5000 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ. Ngoài ra, anh còn còn lấn sân sang mảng xây dựng và nông trại.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-4
Tính tới thời điểm hiện tại, Công ty Fastboy Marketing đã có nhiều chi nhánh trải rộng khắp nước Mỹ, Canada, Úc với hơn 200 nhân viên. Cũng bởi vì thế, doanh thu tăng trưởng liên tục với hơn 10.000 khách hàng. Ước tính, doanh thu mỗi tháng của Fastboy khoảng 800.000 USD - 1 triệu USD.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-5
  Dù giàu có nhưng Vương Phạm có bề ngoài và cuộc sống khá bình dân. Được biết, vợ của triệu phú tên là Brenda rất giản dị và rất kín tiếng trên mạng xã hội. Nhan sắc mặn mà nữ tính của cô cũng nhận về rất nhiều lời khen ngợi.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-6
 Hiện tại, vợ chồng Vương Phạm đã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Bà xã triệu phú trẻ cũng thành lập kênh Youtube riêng và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.
Trieu phu do la Vuong Pham giau len tu dau, kinh doanh gioi nhu the nao?-Hinh-7
 Khu rừng nam Youtuber mua rộng lớn đến nỗi phải di chuyển bằng xe ô tô. Được biết, anh lãi 6 triệu đô (khoảng 136 tỷ đồng) sau 2 năm mua mảnh đất này.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN