Từ đầu năm nay, bến Bạch Đằng được thắp sáng bởi Sky Led - Công nghệ Led hiện đại này có gì lạ?

Hàng ngàn du khách gần xa thích thú tham quan và check-in với Sky Led Thủ Thiêm - Màn hình quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á.

Sky Led Thủ Thiêm được lắp đặt nằm dọc khu công viên bờ sông Sài Gòn, thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm, đối diện bờ bên Quận 1 nhìn sang là khu công viên Bến Bạch Đằng. Đây là vị trí có khả năng đón được toàn bộ lưu lượng người vui chơi trên công viên bến Bạch Đằng, trên cầu Ba Son, cũng như toàn bộ người tham gia giao thông trên tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng.

Sky Led Thủ Thiêm ứng dụng công nghệ led xuyên sáng hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Theo Bizman Media - Đơn vị đầu tư và khai thác quảng cáo trên Sky Led Thủ Thiêm, mỗi tháng lượng phương tiện tiếp cận có thể lên đến 20.237.988, số người tiếp cận có thể đạt tới 24.032.088 người. Bên cạnh đó, Sky Led ứng dụng công nghệ Led hiện đại, độ hiển thị rõ nét và tầm nhìn cực đại lên đến hơn 1000m nên đem lại trải nghiệm thị giác ấn tượng cho khách hàng, giúp hình ảnh thương hiệu được ghi sâu trong tâm trí khách hàng.

Là vị trí đắc địa, các thương hiệu xuất hiện trên Sky Led cũng được Bizman Media lựa chọn kỹ lưỡng. Ngoài tiêu chí uy tín, sự yêu thích của người dân với thương hiệu cũng được đơn vị tính đến. Một số thương hiệu lớn trên toàn cầu và tại Việt Nam đã “phủ sóng” trên Sky Led Thủ Thiêm như Samsung, Gucci, L’Oréal và Karofi, …

Hàng ngàn người chiêm ngưỡng quảng cáo của L’Oréal bên bờ sông Sài Gòn

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci “nhuộm” đỏ Sky Led Thủ Thiêm

Karofi và thông điệp “An âm sống khỏe” xuất hiện ấn tượng trên màn hình led lớn nhất Đông Nam Á này

Được biết, các thương hiệu xuất hiện trên Sky Led Thủ Thiêm như Samsung, Apple hay Máy lọc nước Karofi đều là các thương hiệu uy tín, được đông đảo người dùng yêu thích.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN