Tiến sĩ, NTK, Nghệ sĩ Violin Nguyễn Quỳnh Như là Cố vấn cao cấp của Tuần lễ thời trang

Tiến sĩ, NTK, Nghệ sĩ Violin - Nguyễn Quỳnh Như trở thành Cố vấn cao cấp của Tuần lễ thời trang dành cho sinh viên

Global Student Fashion Week (GSFW) là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 nhà thiết kế đến từ các trường đào tạo trên toàn cầu. Đồng hành cùng sân chơi đặc biệt này, sự xuất hiện của Tiến sĩ, NTK, nghệ sĩ Violin - Nguyễn Quỳnh Như với vai trò Cố vấn cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp và những góc nhìn độc đáo cho các thiết kế trẻ.

 Global Student Fashion Week - Bệ phóng cho các tài năng trẻ

Global Student Fashion Week (GSFW) là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 nhà thiết kế đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu. Ngoài ra, tuần lễ còn có sự góp mặt trình diễn của 450 hoa hậu - nam vương, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự. Global Student Fashion Week 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn đầy cảm hứng và trở thành một trong 10 tuần lễ thời trang có sức ảnh hưởng nhất hành tinh. 

Không dừng lại ở đó, Global Student Fashion Week còn hướng đến thiết lập một mạng lưới kết nối đa dạng và rộng mở bao gồm các chuyên gia, doanh nghiệp, để tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên, giúp đỡ các đơn vị đào tạo có thể nâng tầm chất lượng trong quá trình chấm tốt nghiệp, cũng như tổ chức các buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên. Đồng hành cùng hành trình phát triển của thế hệ sinh viên chính là Tiến sĩ, NTK, nghệ sĩ Violin - Nguyễn Quỳnh Như với nhiều thành tích nổi bật.

Nguyễn Quỳnh Như đồng hành cùng hành trình phát triển của thế hệ trẻ.

Tiến sĩ, NTK, nghệ sĩ Violin Nguyễn Quỳnh Như sở hữu bề dày kinh nghiệm đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Chị là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với thương hiệu Quỳnh Paris. Chị sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thời trang và được vinh danh là “Top 100 phong cách doanh nhân Việt Nam”. Tấm bằng Tiến sĩ cùng những trải nghiệm của chị chắc chắn mang đến góc nhìn độc đáo và đầy cảm hứng cho các thiết kế trẻ của mình.

Nguyễn Quỳnh Như chia sẻ cảm xúc khi đồng hành cùng Global Student Fashion Week 

Chia sẻ cảm xúc khi đồng hành cùng Global Student Fashion Week với vai trò Cố vấn cao cấp, chị Nguyễn Quỳnh Như cho biết: “Tôi vô cùng ấn tượng với sứ mệnh và thông điệp mà Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu mang đến. Đây chắc chắn sẽ là một sân chơi tiềm năng, một nguồn động lực to lớn để các nhà thiết kế trẻ khẳng định bản thân và vươn mình ra biển lớn. Với vai trò là Cố vấn cao cấp, tôi hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ là hành trang quý báu để các bạn trẻ vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.”

Global Student Fashion Week hứa hẹn sẽ là một sự kiện thời trang bùng nổ sáng tạo và khẳng định đam mê dành cho các nhà thiết kế trẻ tài năng trên toàn thế giới. Với sự góp mặt của Tiến sĩ, NTK, nghệ sĩ Violin Quỳnh Như, GSFW chắc chắn sẽ mang đến cho các nhà thiết kế trẻ cơ hội tuyệt vời để trau dồi kiến thức, bộc lộ tiềm năng và khẳng định vị trí của bản thân trên bản đồ thời trang quốc tế. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của Global Student Fashion Week để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về tuần lễ này nhé!

Anh My

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN