Remos và Hội LHTNVN - Cổng tri thức Thánh Gióng phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa Hè Xanh 2024

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong suốt 14 năm của nhãn hàng Remos. Hưởng ứng mạnh mẽ ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết (15/06) hằng năm và tháng “Mùa Hè Xanh” ý nghĩa của các bạn sinh viên với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhãn hàng Remos và Hội LHTNVN - Cổng tri thức Thánh Gióng phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa Hè Xanh 2024 và cuộc thi sáng tạo clip “Flex Hè Xanh Rực Rỡ” tại 10 trường đại học trên cả nước với nội dung chính xoay quanh chủ đề “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết”.

Ban lãnh đạo Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam và thanh niên tình nguyện ra quân thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2024.

Ngày 17.06.2024, chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa Hè Xanh 2024 và cuộc thi sáng tạo clip “Flex Hè Xanh Rực Rỡ” đã chính thức được phát động tại trường đại học Tây Đô thành phố Cần Thơ vào mùa mưa, cũng là thời điểm dịch SXH bắt đầu gia tăng. Chiến dịch với mục tiêu tuyên truyền mạnh mẽ và kêu gọi cộng đồng phòng chống muỗi, phòng chống sốt xuất huyết, góp phần làm giảm tỷ lệ bệnh sốt xuất huyết vào các tháng cao điểm.

Hoa Hậu H'Hen Niê góp mặt trong buổi lễ ra quân để cùng lan tỏa và chia sẻ thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với các tình nguyện viên.

Các bạn sinh viên, song song với việc tham gia vào các hoạt động tình nguyện ý nghĩa phục vụ cho cộng đồng, sẽ tuyên truyền và cung cấp kiến thức về các phương pháp phòng chống sốt xuất huyết cần thiết cho các gia đình như: thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, diệt lăng quăng, loại bỏ các vật liệu phế thải, hốc nước tự nhiên, mặc quần áo dài tay, dùng các sản phẩm chống muỗi…

Đặc biệt, những khoảnh khắc ý nghĩa của bản thân, bạn bè khi thực hiện chiến dịch Mùa Hè Xanh 2024 sẽ được các bạn sinh viên ghi lại để tham gia cuộc thi sáng tạo clip “Flex Hè Xanh Rực Rỡ” nhằm truyền cảm hứng tích cực và truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người thực hiện những việc ý nghĩa vì môi trường sống và vì sức khỏe cộng đồng.

Không khí buổi ra quân diễn ra sôi nổi với sự tham gia hào hứng từ các bạn sinh viên Đại Học Tây Đô, thành phố Cần Thơ.

Trong suốt hành trình 14 năm “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết” tại Việt Nam, nhãn hàng xua muỗi Remos luôn tích cực phối hợp cùng các cơ quan ban ngành, các tổ chức y tế và chính quyền địa phương để thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kiến thức về SXH của người dân như: các hoạt động tuyên truyền, vệ sinh môi trường sống, các chuyên đề tư vấn phòng chống muỗi trên khắp 32 tỉnh thành cả nước.

Trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2024, Remos hân hạnh tài trợ 2.000 sản phẩm xua muỗi cho các đội hình tình nguyện của 10 trường đại học và 10.000 sản phẩm mẫu miễn phí cho người dân phòng chống muỗi, phòng chốt Sốt Xuất Huyết.

Bà Cao Lê Lan Dung (trái) – đại diện nhà tài trợ nhãn hàng Remos, công ty TNHH Rohto Mentholatum (Việt Nam) trao tặng sản phẩm Remos cho các tình nguyện viên tham gia chiến dịch mùa hè xanh của Đại Học Tây Đô, thành phố Cần Thơ tại lễ ra quân.

ROHTO là tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản hàng đầu. Có mặt tại thị trường Việt Nam 27 năm, công ty Rohto-Mentholatum (VN) mang đến hơn 20 thương hiệu chất lượng để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt như: V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce vv… Với tinh thần “NEVER SAY NEVER”, công ty Rohto-Mentholatum (VN) cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời trong hơn 20 năm qua công ty thường xuyên thực hiện rất nhiều chương trình vì cộng đồng như: khám mắt miễn phí cho học sinh- sinh viên, mổ mắt miễn phí cho người cao tuổi, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học,…

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN