Nữ thạc sỹ chưa từng yêu bị đàng trai từ chối vì "không phù hợp"

Sự hồn nhiên của đàng gái khiến ông bà mối và đàng trai không thốt lên lời.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi là Thanh Tài (30 tuổi, Bình Dương) – nhân viên xuất nhập khẩu và Trần Thiện (26 tuổi, Hậu Giang) – nhân viên IT ở TP.HCM.

Thanh Tài là người vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm với gia đình cũng như công việc, thích giúp đỡ người khác và làm từ thiện, không hút thuốc, chỉ uống rượu xã giao.

Đàng trai trải qua hai mối tình, mối tình đầu tiên hồi sinh viên và mối tình lúc đi làm được hơn 2 năm thì chia tay do bạn gái nghe theo gia đình về quê cưới chồng. “Tính em thà không thương, nếu thương là thương thật lòng. Em thích mẫu bạn gái ngoại hình cân đối, dễ nhìn, có công ăn việc làm, có trách nhiệm, chung thủy và biết chăm sóc gia đình”, Thanh Tài chia sẻ.

Trần Thiện thật thà cho biết, cô đã học xong thạc sĩ và đến nay chưa từng có mảnh tình vắt vai hay xao xuyến chàng trai nào. Cô nàng dự định 1-2 năm nữa tìm được người phù hợp mới kết hôn.

Nói về mẫu hình lý tưởng, đàng gái tiết lộ: “Em muốn người yêu có 4 chữ: Tôn trọng, trí tuệ, chung thủy, chia sẻ. Hai bên cảm thấy đủ sống là được, nhiều tiền càng tốt. Mẫu người như MC Quyền Linh là được”.  

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau món quà ý nghĩa, ông mối “đẩy thuyền” để cặp đôi nắm tay trao cảm xúc nhưng nàng thạc sĩ tuổi Dần vẫn “không cảm xúc” khiến ai cũng “cạn lời”.

Cùng trò chuyện, Thanh Tài thẳng thắn cho biết, ngoài công việc ổn định, anh đã có nhà cửa, xe cộ anh và mong muốn bạn gái về làm dâu. “Nếu sau này mình hợp nhau, tiến tới xa hơn, thuận tiện cho việc đi lại chăm sóc con cái em có đồng ý về với anh không?”, anh nói thêm.

“Em nghĩ công việc em vẫn ở TP.HCM, còn nhà ở Bình Dương thì được. Tới lúc đó em sẽ có câu trả lời cho anh”, Trần Thiện lấp lửng đáp.

Kết thúc cuộc trò chuyện, đàng trai không đồng ý bấm nút với lý do anh cần một người phụ nữ đảm đang quán xuyến hậu cần giúp anh và anh cảm thấy bạn gái không phù hợp làm điều đó.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN