Những rò rỉ đầu tiên về “sát thủ tầm trung” mới từ Xiaomi

Vào tháng 9/2023, Xiaomi đã tiết lộ dòng Redmi Note 13 gây sức hút trong phân khúc tầm trung, vì vậy không ngạc nhiên khi công ty đang tích cực phát triển bản kế nhiệm của nó.

Dòng Redmi Note 14 dự kiến ​​​​sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay, tuy nhiên những thông tin ban đầu về sản phẩm đã bắt đầu xuất hiện cung cấp một số tính năng của smartphone mới. Thông tin này đến từ chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, nơi ông chia sẻ những chi tiết về dòng smartphone được ví như là “sát thủ tầm trung” của Xiaomi.

Redmi Note 13 series được đánh giá rất cao trong phân khúc tầm trung.

Theo rò rỉ, một trong những model thông dùng sản phẩm này sẽ tích hợp màn hình AMOLED cung cấp độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới cao. Digital Chat Station cũng cho biết thiết bị này sẽ trang bị chip Snapdragon 7s Gen 3 của Qualcomm. Mặc dù rò rỉ không tiết lộ thiết bị nào sẽ có những thông số kỹ thuật này nhưng các suy đoán cho biết đó có thể là chiếc Redmi Note 14 Pro, bởi phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 13 Pro được trang bị chip Snapdragon 7s Gen 2. Nếu đúng như vậy, sản phẩm sẽ mới được trang bị phiên bản chip cập nhật trực tiếp.

Cũng theo chuyên gia rò rỉ này, chiếc smartphone thuộc gia đình Redmi Note 14 sẽ đi kèm thỏi pin 5.000 mAh mạnh mẽ và hỗ trợ tính năng sạc nhanh, mặc dù công suất vẫn là một bí ẩn.

Thông tin rò rỉ về Redmi Note 14 series đến từ Digital Chat Station.

Một chi tiết cũng rất đáng quan tâm là Redmi Note 14 dự kiến cũng sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2025. Trước đó, dòng sản phẩm này có thể chính thức trình làng và bán ra tại Trung Quốc vào mùa thu.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có manh mối nào đến từ thương hiệu Trung Quốc về dòng Redmi mới. Dẫu sao, chúng ta vẫn còn một khoảng cách xa so với ngày ra mắt sản phẩm. Có lẽ các thông tin về Redmi Note 14 series sẽ được Xiaomi đề cập nhiều hơn sau mùa hè này.

Khôi Nguyễn - GizChina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN