Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ lên tiếng trước ồn ào của em trai

Không chỉ vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, nghệ sĩ Quốc Cơ cũng phải đối diện với những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, câu chuyện của vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai "chiếm sóng" mạng xã hội. Theo đó đoạn video clip ghi lại cảnh cặp đôi đang vui đùa cùng các con trong một căn phòng có cắm lá cờ của chế độ cũ khiến dân mạng phẫn nộ, đòi tẩy chay cả hai.

Không chỉ vợ chồng nghệ sĩ xiếc, anh ruột Quốc Nghiệp là NSƯT Quốc Cơ cũng phải đối diện với những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Quốc Cơ là anh trai của nghệ sĩ Quốc Nghiệp.

Mới đây, trước dư luận ồn ào, Quốc Cơ đã lên tiếng trên trang cá nhân. Khẳng định bản thân vẫn luôn ở đây, nghệ sĩ trải lòng: "Những ngày qua là những ngày hết sức căng thẳng với gia đình Cơ bởi sự bức xúc của khán giả và cộng đồng mạng. Cơ rất hiểu vì sao các bạn như vậy. Dù trong mọi hoàn cảnh, với tư cách là công dân Việt Nam, Cơ và gia đình sẽ luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan điều tra để làm rõ mọi vấn đề, ai sai và ai đúng. Trong thời gian này, Cơ sẽ cố gắng tập trung làm tốt các công việc của mình. Cơ rất cảm ơn các bạn đã theo dõi và chia sẻ cùng mình và gia đình".

Đáng chú ý, một số dân mạng phát hiện sao nam đã đổi ảnh đại diện từ hình chụp chung với Quốc Nghiệp thành ảnh gia đình vợ con.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam lập nhiều kỷ lục thế giới.

Quốc Cơ sinh năm 1984, được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 28 tuổi. Quốc Nghiệp sinh năm 1989, nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 26 tuổi. Quốc Cơ bắt đầu tập xiếc từ năm 4 tuổi còn Quốc Nghiệp tập lúc 5 tuổi. Hai anh em biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 1999 đến nay.

Năm 2018, Quốc Cơ cùng em trai Quốc Nghiệp làm rạng danh Việt Nam khi có màn trình diễn thành công trong đêm chung kết "Britain's Got Talent 2018", lọt vào top 4. Cuối năm 2018, tổ chức kỷ lục Guiness Thế giới đã thông báo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập Kỷ lục Guiness Thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây.

Tháng 2/2023, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới với màn trình diễn chồng đầu leo 10 bậc thang, di chuyển trên đường rộng 50cm, dài 10m, sau đó đi xuống 10 bậc trong 1 phút 55 giây.

Thúy Vi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN