Anh: Quan hệ tình dục với tù nhân, nữ quản ngục lãnh quả đắng

Bí mật về mối quan hệ giữa tù nhân và nữ quản ngục bị phanh phui sau khi video nhạy cảm của họ bị phát tán trên mạng xã hội.

Cựu nữ quản ngục Linda thường xuyên đăng tải các bức ảnh khêu gợi. Ảnh: Mail Online

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, cựu nữ quản ngục Linda De Sousa Abreu, 30 tuổi, sống ở khu vực Fulham, tây nam thủ đô London (Anh) đã bị buộc tội quan hệ tình dục với một tù nhân trong phòng giam.

Hành vi này xảy ra tại một thời điểm trong khoảng từ ngày 26/6 đến ngày 28/6 khi Linda vẫn đang là quản ngục tại nhà tù HMP Wandsworth (London).

Sau đó, video ghi lại cảnh tù nhân và nữ quản ngục "làm chuyện ấy" ở phòng giam được lan truyền trên mạng xã hội. Cảnh sát Anh đã mở cuộc điều tra vào ngày 28/6 sau khi biết về video được quay tại nhà tù ở phía nam London. Cùng ngày, Linda bị bắt giữ.

Một ngày sau, nữ quản ngục bị buộc tội có hành vi sai trái khi còn là quản ngục.

Cáo buộc nêu rõ, Linda "cố ý và không có lý do hoặc biện minh hợp lý khi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một tù nhân nam ngay tại phòng giam, làm suy giảm niềm tin của công chúng".

Ngày 1/7, Linda phải ra trình diện tại tòa Uxbridge.

Thẩm phán Julie Cook, người chấp nhận cho Linda tại ngoại có điều kiện, cấm cựu quản ngục không được ra nước ngoài và bị giám sát bằng thiết bị điện tử. Công tố viên Niamh McDonagh đề nghị cảnh sát tịch thu hộ chiếu Bồ Đào Nha của Linda và đề xuất không cấp giấy tờ thông hành quốc tế cho cựu quản ngục trong thời gian chờ xét xử.

Linda sẽ phải ra hầu tòa cấp cao hơn vào ngày 29/7. Chưa rõ tù nhân liên quan tới vụ việc có bị xử phạt hay không.

Tâm Hoa - Telegraph

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN