Ford Ranger sắp có thêm phiên bản chuyên chở hàng, sức kéo lên tới 4,5 tấn

Theo một số nguồn tin, Ford đã đăng ký bảo hộ tên gọi "Ranger Super Duty" tại Philippines.

Chuyên trang về Ford là tờ Ford Authority mới đây đã đưa tin, thương hiệu Mỹ vừa đăng ký bảo hộ tên gọi "Ranger Super Duty" tại thị trường Philippines.

Super Duty là tên gọi dành riêng cho một phiên bản của các dòng bán tải hạng nặng như F-250 và F-350 của Ford. Những mẫu xe này sẽ có kích thước và khả năng vận hành vượt trội so với mẫu F-150 tiêu chuẩn và Ranger. Tuy nhiên, động cơ và cabin xe thường là giữ nguyên.

Khả năng kéo của xe cũng có thể sẽ được tăng lên mức từ 3,5 lên 4,5 tấn. Khung gầm được cải tiến thì khả năng chở cũng có thể tăng từ 1 lên 1,5 tấn. Đây có thể là khả năng tối đa của động cơ V6 3.0L diesel tăng áp đang được Ranger sử dụng cho công suất 247 mã lực, mô-men xoắn 600Nm.

Hãng đăng ký bản tên gọi "Ranger Super Duty" tại Philippines nhưng không có nghĩa là Ford sẽ xe ra mắt mẫu xe này tại Philippines. Tuy nhiên, ý định ra mắt một phiên bản Ford Ranger chuyên chở hàng với khả năng vận hành ấn tượng, mạnh mẽ hơn là chắc chắn có. Đây sẽ là một lựa chọn thay thế cho F-150 - mẫu xe không có mặt chính thức tại khu vực Đông Nam Á.

Nhật Linh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN