Con trai phó tổng thống "sa bẫy tình" mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất hành tinh

Chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vào năm 2021, hôn lễ đẹp như mơ của cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes với doanh nhân điển trai Juan David Borrero đã làm xôn xao dư luận và gây bão truyền thông. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2016 và được khen là xứng đôi vừa lứa. 

Vào năm 2020, doanh nhân Juan David Borrero thuê máy bay riêng đưa Tookes đến Utah và cầu hôn cô trên đồi cát. Thông qua Instagram, Tookes đã khoe nhẫn đính hôn nạm viên kim cương hình bầu dục 7 carat có giá 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng). Chồng của nữ siêu mẫu nổi tiếng có xuất thân không hề tầm thường.

Vị doanh nhân điển trai yêu say đắm nữ siêu mẫu.

Chiếc nhẫn đính hôn cực khủng của cặp đôi.

Anh từng theo học Đại học Stanford, có bằng Cử nhân Kinh tế và Quan hệ Quốc tế. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2012, người đàn ông bắt đầu làm việc cho các công ty tài chính. Juan David gia nhập Snapchat vào tháng 10/2013 với vị trí quản lý tài khoản cho các quan hệ đối tác của công ty. Người đàn ông đã đi khắp nơi trên thế giới để quảng bá thương hiệu Snapchat. Hiện anh là giám đốc điều hành Snapchat.

Vị doanh nhân này cũng được biết đến là con trai của Phó tổng thống Ecuador Alfredo Borrero. Người đàn ông sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai không khác gì tài tử Hollywood. Giàu có là vậy nhưng Juan David sống khiêm tốn và giản dị. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. 

Cặp đôi được khen là trai tài gái sắc.

Chú rể nhìn đắm đuổi cô dâu trong hôn lễ.

Anh phải lòng nữ siêu mẫu Jasmine Tookes sinh năm 1991, cao 1,75m ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi có chung sở thích đi du lịch và cả hai đều có đời tư sạch scandal. Điều này khiến họ càng được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ hơn. Cặp đôi thường xuất hiện bên nhau trong những sự kiện trang trọng, diện mạo của hai người đều nổi bật và cuốn hút. 

Nữ người mẫu từng được bầu chọn là người có gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô là người mẫu thuộc hàng thiên thần ở Victoria's Secret. Jasmine Tookes từng được diện bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD trong show diễn năm 2016. Sau khi hãng nội y dừng sản xuất show thường niên, Tookes tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu và chụp ảnh quảng cáo.

Họ mới đón con gái đầu lòng.

Sau khi kết hôn, họ cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Vào tháng 2 vừa qua, con gái đầu lòng của cặp đôi đã chào đời. Em bé được cha mẹ đặt tên là Mia Victoria. Người mẫu đăng tải những bức ảnh cho thấy bàn tay bé xíu của con đang nắm lấy tay cô. "Công chúa nhỏ xinh đẹp nhất của mẹ", Tookes chú thích. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN