Chiếc iPhone đang có giá tốt mà người mua sẽ không phải thất vọng

iPhone Pro Max luôn là sản phẩm tốt nhất của mỗi thế hệ, vì vậy chúng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ngay cả khi đã ra mắt được vài năm.

Mỗi khi ra mắt, iPhone Pro Max luôn được chú ý nhất bởi chúng có thông số kỹ thuật tốt nhất có thể cùng thời lượng pin vượt trội. Vì lý do này, chúng là những thiết bị rất bền theo thời gian, pin rất tốt và Apple hỗ trợ cập nhật chúng trong 5-6 năm mà không làm giảm hiệu suất.

iPhone 13 Pro Max từng là chiếc iPhone mạnh mẽ nhất của năm 2021.

Vì tất cả những lý do này, việc sở hữu một chiếc iPhone Pro Max là điều rất thú vị. Vấn đề là, sản phẩm này lại có nhược điểm lớn nhất chính là giá bán. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể mua một chiếc iPhone Pro Max với mức giá thấp hơn thông qua con đường “likenew”, hay đơn giản là loại đã qua sử dụng.

Được bán với mức giá chỉ khoảng chưa đến 16 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max là một lựa chọn vô cùng thú vị. Đó là một chiếc iPhone có thiết kế hiện đại, màn hình lớn với tốc độ làm mới thay đổi lên đến 120 Hz và thời lượng pin ấn tượng ngay cả sau khi đã ra mắt được 2,5 năm.

Trong thực tế, đây là mức giá chấp nhận được dành cho iPhone đã qua sử dụng, bởi Apple đã ngừng bán iPhone 13 Pro Max sau khi tung ra các mẫu iPhone 14 vào năm ngoái để tránh ảnh hưởng đến sự cạnh tranh. Mua một iPhone 13 Pro Max đã qua sử dụng mang lại nhiều lợi ích, bao gồm cả mức giá hấp dẫn, mặc dù người dùng cũng cần quan tâm đến các chính sách bảo hành tại các cửa hàng để đảm bảo thiết bị không gặp vấn đề nào về phần cứng sau khi sở hữu.

Người dùng có thể tìm mua iPhone 13 Pro Max đã qua sử dụng tại các cửa hàng ở Việt Nam.

Khi xét về cấu hình phần cứng, iPhone 13 Pro Max là một thiết bị tuyệt vời không làm người dùng thất vọng. Đó là mẫu smartphone có thông số kỹ thuật mạnh mẽ như màn hình OLED Super Retina XDR 6,7 inch với tần số quét 120 Hz, ba camera có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp và quay video đặc biệt. Thời lượng pin của sản phẩm cũng khá tốt cùng hiệu năng hoàn hảo nhờ chip A15 Bionic bên trong. Cũng không nên quên rằng iPhone 13 Pro Max sẽ được cập nhật hệ điều hành trong khoảng 4-5 năm nữa. Xét cho cùng, sản phẩm gần như không có đối thủ trong tầm giá này.

Nguyên Khang - Tổng hợp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN