Chất sống xanh, sôi động hiếm có tại Vinhomes Grand Park

Không giống các khu đô thị khác, những trải nghiệm tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) liên tục được chủ đầu tư làm mới thông qua việc nâng cấp, bổ sung hàng loạt những tiện ích độc đáo, giúp chất lượng sống của cư dân ngày một nâng cao.

Đặc quyền sống xanh giữa miền sinh thái an lành

Mỗi buổi sáng sớm khi mặt trời vừa ló rạng, cư dân Vinhomes Grand Park lại đón ngày mới bằng sự sôi động với tiếng cười nói, trò chuyện râm ran dưới những hàng cây xanh của hệ thống công viên nội khu. Đó là bức tranh sống - nghỉ dưỡng độc đáo của đại đô thị, được vẽ nên bằng hệ sinh thái tiện ích đa dạng với môi trường sống trong lành.

Để hoàn thiện bức tranh đó, hàng loạt tiện ích sống đặc sắc được Vinhomes cho ra mắt, giúp khu đô thị này trở nên hoàn hảo hơn và giữ vững vị trí tâm điểm an cư, vui chơi giải trí hàng đầu khu Đông TP HCM. Trong đó, bộ sưu tập đặc quyền của cư dân Vinhomes Grand Park đã thăng hạng với sự xuất hiện của Công viên sinh thái dành riêng cho cư dân - một mảnh ghép quan trọng của Công viên trung tâm 36ha.

Những khu công viên xanh liên tục được thiết lập, giúp nâng tầm chất sống cho cư dân Vinhomes Grand Park

Tại đây, những cư dân nhí sẽ tha hồ vui chơi tại các khu vận động liên hoàn với thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc. Trong lúc đó, các bậc phụ huynh có không gian riêng tại vườn gym ven hồ với đa dạng thiết bị rèn luyện sức khỏe hiện đại. Cùng không gian thoáng mát, cư dân dễ dàng “chữa lành” tinh thần bằng những buổi thiền định, yoga hay đơn giản chỉ cần tản bộ, hòa mình vào thiên nhiên xanh.

Công viên sinh thái còn là điểm hẹn thường xuyên của cặp đôi hay nhóm bạn, khi có tổ hợp 50 chòi BBQ với tầm view và concept đa dạng. Cư dân và du khách có thể tổ chức những bữa tiệc cuối tuần bên không gian ven hồ sinh thái, trên đỉnh đồi thoáng mát và ngắm nhìn các khu tiểu cảnh và quảng trường…

Công viên sinh thái sẽ là nơi cư dân có những trải nghiệm gắn kết, thông qua những buổi party với tầm view đẳng cấp

Ngay sau khi chuyển về đại đô thị, anh Thế Anh, cư dân The RainBow, đã lên kế hoạch mở những buổi party sôi động cùng gia đình và bè bạn tại Công viên sinh thái.

“Công viên này có quá nhiều concept để lựa chọn. Thật may mắn là không thiếu chỗ để phù hợp với cả gia đình, bè bạn và các thành viên nhí. Trong khi người lớn cùng nhau ăn uống vui vẻ bên bếp nướng thì lũ trẻ cũng có thể tự do chơi đùa tại các khu vui chơi kế bên”, anh Thế Anh hào hứng nói.

Anh Thế Anh cũng cho biết, cùng với chuỗi tiệc nướng kéo dài bất tận, kế hoạch vui chơi của gia đình anh trong dịp hè này sẽ còn đặc sắc hơn nữa với hàng loạt các chương trình, sự kiện và các đại tiện ích sắp được ra mắt tại Vinhomes Grand Park.

Không khí lễ hội luôn sôi động suốt 365 ngày trong năm góp phần tạo nên sức sống cho Vinhomes Grand Park

Chuỗi tiện ích nối dài trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí bất tận

Cùng với công viên sinh thái, những mảnh ghép khác của Công viên trung tâm cũng đang dần thành hình, mang tới cho cư dân Vinhomes Grand Park những trải nghiệm sống đặc sắc nhất. Đó là sự xuất hiện của Phố ẩm thực - nơi hội tụ gần 100 gian hàng với đa dạng các món ăn hấp dẫn, sắp xếp theo nhiều chủ đề.

Bên cạnh đó, cư dân và du khách còn đang nóng lòng ngóng chờ tới ngày đại tiện ích công viên giải trí VinWonders ra mắt, cùng TTTM Vincom Mega Mall đã mở cửa đón khách từ 1/6.

Trong đó, tại VinWonders, Công viên vui chơi gia đình sẽ là nơi cư dân được trải nghiệm những trò chơi đa dạng, hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, như tàu lượn cá heo, đu quay ngựa gỗ, đu quay ngựa gỗ, xe điện đụng, cụm trò chơi có thưởng… hay có thể thử thách bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh, như Sky Roller, Disk O Coaster, Pegasus, Windshear… Tại Công viên nước VinWonders Water Park, cư dân có thể thỏa sức vui chơi khám phá các cụm bể tạo sóng, đường trượt mini cho trẻ em, máng trượt gia đình, đường trượt siêu dài đến các đường trượt tốc độ… tạo nên những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghỉ hè.

Những trải nghiệm vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi cũng được bổ sung với bộ đôi công viên chủ đề của VinWonders

Đặc biệt, chuỗi hoạt động bất tận sẽ được tiếp nối bằng điểm dừng chân Vincom Mega Mall Grand Park - trung tâm thương mại, thiết kế theo chủ đề “Park-In-Mall”. Với việc hội tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, nơi đây khẳng định vị trí “thủ phủ” mua sắm - ẩm thực - giải trí hấp dẫn nhất phía Đông TP HCM.

Thêm một tiện ích điểm nhấn nữa sẽ chính thức ra mắt tại thành phố triệu điểm đến trong ngày 22/6 tới tại Vinhomes Grand Park - Quảng trường Golden Eagle 1ha, sở hữu hồ nước hơn 2.000m2, 100 cây chà là xanh mát. Công trình chính là biểu tượng của chất sống Mỹ kiêu hãnh, tự do, kiêu hãnh và oai hùng. Bức tranh sống - nghỉ dưỡng của Vinhomes Grand Park sẽ thêm phần sôi động khi có sự xuất hiện của hàng loạt sự kiện, lễ hội ngay trong mùa hè.

Vincom Mega Mall Grand Park với những hoạt động độc đáo sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp nâng tầm chất sống cho cư dân

Chuỗi tiện ích mới liên tục được ra mắt mang tới cho cư dân cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo tại Đại đô thị Xanh - Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP HCM. Cùng với sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes, chất lượng sống tại ngôi nhà chung của gần 60.000 cư dân này sẽ ngày càng hoàn hảo, thu hút những ai đang tìm kiếm một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi tìm về với đại đô thị.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN